- Trong khi đang tìm kiếm con gái học cấp 2 mất tích, gia đình nhận tin từ xe ôm việc các nữ sinh bị gán nợ tại biên giới Việt Nam – Campuchia.

Ngày 3/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC 45 Công an tỉnh Đồng Nai) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của các gia đình trình báo việc con gái bị mất tích.

{keywords}

3 nữ sinh đã mất tích 2 tuần

Chị Phan Thị Thu Tâm (ngụ KP 3, P.Tân Vạn, TP Biên Hòa) kể, sáng 18/10 con gái chị - cháu Phan Tâm Nh. (12 tuổi) mang cặp sách tới trường.

Tới 7h30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm báo với gia đình việc Nh. không tới lớp. Khi tìm hiểu chị được biết, Nh. đi cùng bạn học chung lớp – Lê Mỹ Ng. và Nguyễn Thanh Ng. (ngụ cùng xóm).

Khi không thấy con gái về nhà, gia đình các nữ sinh lo lắng nên tổ chức tìm kiếm.

Cứ mỗi lần nghe tin về con gái, dù ở Bình Dương hay TP.HCM, người nhà chị Tâm lại tức tốc tìm tới nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình cũng tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Theo người nhà, Nh.vốn là hiền lành, chăm ngoan và ít đua đòi bạn bè và nữ sinh này cũng chưa từng bỏ nhà đi.

Về phía em Lê Mỹ Ng., người thân bủa đi khắp nơi tìm kiếm, từ in hình dán nơi công cộng, tới đăng thông tin lên mạng xã hội…nhưng sau gần 2 tuần vẫn không có kết quả

{keywords}

Người nhà lo lắng trước việc nữ sinh bị gán nợ tại biên giới

Tới ngày 2/11, gia đình Ng. nhận được tin nhắn của một người tự xưng là xe ôm với nội dung thấy nữ sinh này ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An).

Anh Nguyễn Hoàng Phú (cậu của Ng.) cung cấp, người xe ôm nói đã chở một phụ nữ tên Nga cùng 2 bé gái giống Ng. và Nh. qua khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia đánh bạc.

Tài xế xe ôm cũng nói rằng, do thua tiền ở sòng bài nên người phụ nữ để 2 nữ sinh lại trừ nợ. Nếu gia đình không nhanh chóng mang tiền lên chuộc thì cả 2 sẽ bị chủ nợ bán đi.

Quá lo lắng, gia đình 2 nữ sinh đã trình báo toàn bộ nội dung sự việc cho cơ quan công an.

Thạch Quý