- Trong căn nhà khóa kín, thi thể anh Hải tựa lưng vào tường nhà. Ở cạnh đó, xác vợ anh nằm úp mặt xuống đất. Một con dao nhọn dính máu được phát hiện gần đó đang bị nghi là hung khí của vụ án mạng.

Bàng hoàng thấy thi thể con trai và con dâu trên vũng máu

Sáng sớm, ông Thạo bước vào nhà con trai thì bàng hoàng phát hiện thi thể con trai và con dâu trên vũng máu.

Buổi sáng kinh hoàng

Có lẽ đã rất lâu rồi, người dân Lưu Sơn, Đô Lương (Nghệ An) mới chứng kiến một vụ việc rợn người đến thế.

Trong căn nhà vừa mở cửa, 2 thi thể của đôi vợ chồng được phát hiện nằm trên vũng máu khiến ai nấy rùng mình.

{keywords}

 Rất đông người dân địa phương đổ về trước căn nhà của hai vợ chồng xấu số. Đây là một trong những vụ việc kinh hoàng nhất từng xảy ra ở Lưu Sơn.

{keywords}

Căn nhà nơi phát hiện thi thể vợ chồng anh Hải.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 7h30’ ngày 6/6, ông Chu Văn Tạo (SN 1946) cùng người thân đã bàng hoàng khi phát hiện con trai cùng con dâu chết thảm trong nhà riêng.

Theo trình báo từ phía gia đình, sáng sớm 6/6, do không thấy vợ chồng con trai ở nhà kế bên dậy như thường lệ, ông Tạo bước sang thì thấy cửa vẫn khóa kín.

Sau một lúc gọi cửa, ông hoảng hồn khi thấy cháu gái hơn 3 tuổi đầu ra mở cửa với những vết máu trên quần áo. Bước vào căn nhà, ông bàng hoàng chứng kiến cảnh con trai, con dâu nằm gục trên sàn nhà đầy vết máu.

Như không tin nổi vào mắt mình, ông Tạo kêu cứu thất thất thanh. Nhưng cả hai vợ chồng con trai đều đã tử vong từ trước đó. Người thân và hàng xóm ai nấy rùng mình khi chứng kiến hiện trường sự việc.

Điều khiến ông Tạo và người thân cũng như hàng xóm xót xa đó là chị Trần Thị Hằng (SN 1985, con dâu ông Tạo) đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Lúc ông gọi cửa, đứa cháu gái hơn 3 tuổi hốt hoảng bước ra rồi nói khiến ông như hoảng loạn “Ông ơi, bố mẹ cháu chết rồi!”.

Nhiều điểm bất thường

Trao đổi với PV, ông Trần Gia Sơn, Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết, nhận được tin báo, ban công an xã đã có mặt tại hiện trường, sau đó trình báo lên CA huyện Đô Lương.

Sáng cùng ngày, bộ phận pháp y CA Nghệ An cũng về tại địa bàn để khám nghiệm điều tra nguyên nhân.

{keywords}

Người thân khóc nghẹn trước sự việc đau lòng.

Cụ thể, những thông tin thu thập được từ hiện trường ban đầu cho thấy nhiều điều bất thường. Thời điểm phát hiện sự việc, thi thể anh Chu Đức Hải ngồi tựa lưng vào tường nhà trong khi thi thể chị Hằng nằm úp mặt xuống đất.

Thi thể anh Hải có một vết thương rất sâu ở bụng, trong khi người vợ có hai vết thương sâu ở cổ, 1 vết thương ở bụng. Sàn nhà nơi phát hiện hai thi thể có nhiều vết máu.

Đặc biệt trong căn phòng, cơ quan điều tra phát hiện một con dao mẹo dài chừng 30cm dính máu. Hiện vật này đang được xác định xem có phải là hung khí của vụ án mạng kinh hoàng trong căn nhà hay không.

Cũng theo một nguồn tin từ cơ quan chức năng, hiện trường vụ việc không thấy có sự xáo trộn các đồ đạc trong nhà và cũng không phát hiện dấu vết người lạ.

Một số hàng xóm cho hay, hai vợ chồng nạn nhân vốn sống hòa nhã, hiền lành. Anh Hải bị tật ở chân nhưng có tài làm thợ mộc và rất chăm chỉ, vợ anh phụ giúp chồng và tranh thủ mở thêm quán nước mía vào mùa nắng nóng để kiếm thêm thu nhập.

Anh Hải và chị Hằng kết hôn đã hơn 10 năm, có với nhau 2 mặt con; đứa lớn 9 tuổi, đứa nhỏ sắp lên 4. Thời điểm gặp nạn, chị Hằng đang mang bầu đứa con thứ 3 được 4 tháng.

Đêm trước xảy ra tai họa, đứa con trai lớn sang ngủ nhà ông bà nội. Con gái nhỏ 3 tuổi ở nhà ngủ với bố mẹ. Đến sáng sớm khi ông Tạo tò mò gọi cửa, đúa cháu gái thất thần ra mở với chiếc áo dính máu.

Hiện Công an Nghệ An đang phối hợp với công an địa phương khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng này.

Cao Thái