Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 vào 18h tối nay gặp đối thủ Jordan. Trước trận đấu, Thủ tướng gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đã 2 lần đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Jordan, ta đều không thua. Chúng ta tin rằng đội ta tối nay sẽ phát huy truyển thống ấy, vì màu cờ sắc áo. Và tất cả chúng ta chúc đội tuyển Việt Nam tối nay mọi điều may mắn", Thủ tướng chia sẻ.

{keywords}
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra lúc 18h hôm nay

Đội tuyển Jordan được đánh giá là đối thủ ngang tầm với đội tuyển Việt Nam. Ở vòng loại, hai đội nằm cùng bảng, gặp nhau hai lần và bất phân thắng bại.

Phát biểu trước trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi hi vọng sẽ có trận đấu tốt trước Jordan. Đối thủ của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Tuy nhiên tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt".

Thái An 

Việt Nam bay vào tứ kết Asian Cup: Thủ tướng biểu dương tinh thần quả cảm

Việt Nam bay vào tứ kết Asian Cup: Thủ tướng biểu dương tinh thần quả cảm

Ngay sau khi tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup, Thủ tướng biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình trước đối thủ Jordan.