- Tổng cộng 5 container hàng hóa từ Hà Nội đã được tập kết tại Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ APEC 2017 (IMC).

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc Trung tâm hội nghị quốc gia cho biết, Trung tâm hội nghị quốc gia được Tiểu ban Vật chất hậu cần APEC giao phục vụ toàn bộ công tác hậu cần tại IMC.

XEM CLIP:

Ngay từ tháng 8, Trung tâm Hội nghị quốc gia đã tổ chức 4 đợt khảo sát về mặt bằng, điều kiện kỹ thuật, giao thông, vệ sinh môi trường…

Từ 15/10, những đoàn cán bộ đầu tiên của Trung tâm đã tới IMC. 50 cán bộ ở Trung tâm và khoảng 200 tình nguyện viên, nhân viên thời vụ trước khi tới IMC đều được đào tạo, quán triệt các yêu cầu, quy định.

“IMC mới được xây dựng xong, nên mọi công tác chuẩn bị đều triển khai từ đầu, không có gì có sẵn. Chúng tôi đã tập kết tổng cộng 5 container hàng hóa từ Hà Nội vào đây để triển khai, lắp đặt trang thiết bị các khu vực làm việc như bàn ghế, khu tác nghiệp của báo chí, khu ăn uống…

Khối lượng công việc rất lớn, chưa kể phải dự phòng tình huống phát sinh. Chúng tôi xác định đây là nhiệm vụ không được xảy ra bất cứ sai sót gì, làm sao đảm bảo cho phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tốt nhất”, ông Hùng chia sẻ.

Từ việc đảm bảo hậu cần, an toàn cho phóng viên tác nghiệp bên trong IMC đến thiết kế trang trí, phối cảnh… đã được các đoàn tiền trạm đến từ những nền kinh tế APEC cũng như phóng viên quốc tế và trong nước đánh giá cao.

Trung tâm hội nghị quốc gia được Tiểu ban Vật chất hậu cần APEC giao nhiệm vụ tổ chức phục vụ toàn bộ công tác hậu cần tại IMC

Khu chế biến thức ăn

Khâu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ báo chí tác nghiệp được đề cao

Khu vực ăn trưa được trang trí đẹp và tỉ mỉ

Trang trí trong IMC đảm bảo tính hiện đại, thiết kế theo không gian mở, quảng bá sự thân thiện và hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam với bạn bè thế giới

Trang thiết bị trong một phòng họp báo tại IMC 

Khu trưng bày ảnh giới thiệu đất nước, con người Việt Nam

Trang thiết bị trong phòng họp báo tại IMC đều được đưa vào từ Hà Nội
Tất bật ngày đầu ở đại bản doanh truyền thông APEC

Tất bật ngày đầu ở đại bản doanh truyền thông APEC

Trung tâm Báo chí quốc tế phục vụ APEC bước vào ngày vận hành đầu tiên, đón phóng viên trong và ngoài nước tới tác nghiệp tại Đà Nẵng.

Huy động hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đảm bảo an ninh APEC

Huy động hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đảm bảo an ninh APEC

Trung tướng Đường Minh Hưng cho biết, hàng chục nghìn cán bộ chiến sĩ đã được huy động để đảm bảo an ninh cho các hoạt động của APEC.

Đại sứ Mỹ ngưỡng mộ công tác tổ chức năm APEC 2017

Đại sứ Mỹ ngưỡng mộ công tác tổ chức năm APEC 2017

Đại sứ Ted Osius đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong các diễn đàn đa phương, bày tỏ ngưỡng mộ công tác chuẩn bị, tổ chức năm APEC 2017.

Dỡ cẩu tháp, nhận siêu xe phục vụ APEC

Dỡ cẩu tháp, nhận siêu xe phục vụ APEC

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017, TP Đà Nẵng đang rốt ráo chuẩn bị các phương án đón sự kiện này.

Tổng thống Nga Putin sẽ tới VN dự APEC

Tổng thống Nga Putin sẽ tới VN dự APEC

Đại diện Đại sứ quán Nga vừa cho biết Tổng thống Nga đã nhận lời mời của lãnh đạo Việt Nam tham dự Tuần lễ cấp cao APEC ở Đà Nẵng.

Diệu Thúy - Xuân Quý - Lê Anh Dũng - Phạm Hải