- Nhóm đối tượng đến xin tha vi phạm giao thông, không được chấp thuận đã lớn tiếng quát nạt, “đe” CSGT.

XEM CLIP:

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông trung niên mặc sơ mi trắng có những lời lẽ thiếu chuẩn mực, chỉ tay “đe” CSGT.

Theo diễn biến từ clip, một người đàn ông đi xe ô tô con đến khu vực tổ CSGT đang làm nhiệm vụ và lớn tiếng: “T.A. đâu rồi, T.A. ơi. Ở Hải Phòng, 20 năm nay chưa bao giờ bị nhục như ngày hôm nay, đây là lần đầu tiên trong đời”.

Hình ảnh từ clip cho thấy, người đàn ông tay cầm điếu thuốc đi qua đi lại, chỉ tay về phía một cán bộ CSGT và lớn tiếng và có những lời lẽ khiếm nhã.

{keywords}
Đối tượng áo trắng to tiếng với CSGT

Trao đổi với PV VietNamNet, Trung tá Lê Anh Sơn, Đội trưởng Đội 4, Phòng CSGT, Công an TP Hải Phòng cho biết: sự việc trong clip là có thật.

Cụ thể, vào khoảng hơn 21h ngày 14/1, tại khu vực ngã tư cầu vượt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong (làn đường thuộc quận Hải An, Hải Phòng), tổ công tác thuộc Đội 4  thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn đối với các lái xe.

Tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn của một người vi phạm và lập biên bản xử lý. Người vi phạm chấp hành, không có ý kiến gì. Sau đó, một số đối tượng lạ không đi trên phương tiện vi phạm tới hiện trường muốn xin không xử lý vi phạm đối với người vừa bị phát hiện có nồng độ cồn vượt mức cho phép. Tuy nhiên tổ công tác đã không đồng ý. Người này đã có những lời nói khiếm nhã, to tiếng với CSGT.

Vì chưa đến mức chống người thi hành công vụ nên tổ công tác đã tuyên truyền và nhắc nhở để người này chấm dứt hành vi không chuẩn mực.

3 thanh niên vi phạm giao thông lao vào đánh công an

3 thanh niên vi phạm giao thông lao vào đánh công an

Công an TP Hà Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng có hành vi chống đối lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ.

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

Sau khi vi phạm giao thông, thay vì xuống xe chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã cố thủ trên xe, lớn tiếng chửi bới lăng mạ CSGT.

Hà Nội ra quân 'dẹp' thanh niên ngổ ngáo vi phạm giao thông

Hà Nội ra quân 'dẹp' thanh niên ngổ ngáo vi phạm giao thông

CSGT cũng tập trung kiểm tra, xử phạt các hành vi “vượt đèn vàng”, “vượt đèn đỏ” từ 4- 6h sáng...

"Thiếu gia" đi xe sang vi phạm giao thông, đấm chảy máu miệng CSGT

"Thiếu gia" đi xe sang vi phạm giao thông, đấm chảy máu miệng CSGT

Đi chiếc xe sang hiệu BMW không biển số, vi phạm luật giao thông, nhưng khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế không chấp hành mà lái xe đẩy đồng chí CSGT này một đoạn dài. 

Hoài Anh