XEM CLIP:

:

Ông Hoàng Văn Hùng, Phó giám đốc Ban duy tu các công trình giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, việc xén dải phân cách đường gom đại lộ Thăng Long được thực hiện theo chủ trương 18,5m mỗi bên.

Việc xén dải phân cách, mở rộng đường gom là để tạo điều kiện thuận tiện cho người dân phía Tây Hà Nội đi lại ngày càng đông, nhất là khi khu vực này với chuỗi đô thị ngày càng lớn.

“Việc xén dải phân cách trước mắt phục vụ người dân đi lại thuận tiện, về lâu dài còn phục vụ các sự kiện lớn của Hà Nội cũng như cả nước như mở đường đua xe F1 và Seagames 32 Việt Nam đăng cai”, ông Hùng cho biết.

Dự án xén dải phân cách từ cầu Mễ Trì đến cầu vượt Phú Đô được chia làm 2 gói thi công, dự kiến hoàn thành trước ngày 31/12 tới:

Hình ảnh xén dải phân cách mở rộng đường gom đại lộ Thăng Long:

{keywords}

 

{keywords}

Dự án xén dải phân cách hai bên đường gom của đại lộ Thăng Long có tổng mức đầu tư gần 40 tỷ đồng

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

Mỗi bên đường gom đại lộ Thăng Long xén 8m dải phân cách

 

{keywords}

{keywords}

Mở rộng đường gom đại lộ Thăng Long (đoạn cầu Mễ Trì đến cầu Phú Đô) dài 1,8km

 

{keywords}

{keywords}

Dự án được chia làm 2 gói thầu là bên phải và bên trái đại lộ Thăng Long

 

{keywords}

{keywords}

Dự án dự kiến hoàn thành trước ngày 31/12 tới
‘Bẫy’ tai nạn trên đại lộ Thăng Long

‘Bẫy’ tai nạn trên đại lộ Thăng Long

Hơn tháng qua, tại km 16 đại lộ Thăng Long (đường gom hướng từ Hòa Lạc về Hà Nội) đã xảy ra hàng chục vụ tai nạn giao thông do tự trượt ngã.

Vũ Điệp - Đức Yên