Thông báo của đội CSGT Cát Lái thuộc phòng PC67 đăng tải trên một tờ báo chuyên ngành trong ngày 28/11 đã gây xôn xao. Nguồn thông tin từ phòng PC67 xác nhận, đúng là có thông tin đó và đơn vị thực hiện theo quy định.

Theo thông báo này, đội CSGT Cát Lái cho biết đang tạm giữ 81 phương tiện mô tô, xe gắn máy do vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, nhưng kể từ ngày phương tiện bị tạm giữ vẫn không thấy người vi phạm liên hệ giải quyết.

{keywords}
Thông báo lạ của đội CSGT Cát Lái thuộc phòng PC67 - Công an TP.HCM

 

Do đó đội CSGT Cát Lái thông báo, ai là chủ phương tiện mang giấy tờ hợp lệ đến trụ sở đội ở số 56 đường Đặng Như Mai, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 để làm việc.

Thông báo nói rõ, 30 ngày kể từ khi đăng tin mà không có người đến giải quyết thì toàn bộ phương tiện nói trên, bị tịch thu và sung vào công quỹ Nhà nước.

Việc thông báo trên không có gì đáng nói, chỉ trừ việc đội CSGT Cát Lái có danh sách 81 phương tiện nhưng đặc biệt về các thông tin như: BKS, số khung, số máy… đều có ghi là: không có, không xác định.

Việc đăng tải thông tin nói trên của CSGT được coi là thực hiện theo đúng quy định ngành trong việc xử lý vi phạm. Nhưng cách đăng thông tin như đội CSGT thực hiện gây khó hiểu, gây xôn xao, có nhiều ý kiến không ủng hộ.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, để thực hiện quy định ngành thì đội CSGT có thể đăng thông tin sơ bộ đang tạm giữ 81 phương tiện mô tô, xe gắn máy với thông tin là không số, không xác định số khung, không xác định số máy… với đề nghị ai là chủ phương tiện mang giấy tờ đến làm việc. Chứ không phải là kiểu đăng tải bảng thông báo lạ lùng như thế này.

‘Trời mưa thì không lái xe’: Dòng chữ kỳ lạ trên cao tốc

‘Trời mưa thì không lái xe’: Dòng chữ kỳ lạ trên cao tốc

 Các tài xế chạy xe trên đường dẫn cao tốc Long Thành ngỡ ngàng khi thấy trên bảng điện tử xuất hiện dòng chữ ‘trời mưa thì không lái xe’

Phước An