Một lãnh đạo Đội CSGT, Công an huyện Đắk Mil cho biết, vụ tai nạn do xe tải gây ra vào khoảng 7h sáng nay.

Xe tải (chưa rõ BKS và danh tính người điều khiển) đi trên quốc lộ 14 va chạm với nhiều phương tiện và người đi chợ.

Theo lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Đắk Mil, tại hiện trường, có 3 người chết tại chỗ, 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong số này có 2 người tử vong tại bệnh viện.

“Hiện trường rất hỗn loạn. Chúng tôi đang huy động lực lượng để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông”, vị lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Đắk Mil thông tin.

Nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia (UB ATGTQG) Trương Hoà Bình yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo ngành y tế huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại về người.

Đồng thời, giao Phó chủ tịch chuyên trách UB ATGTQG khẩn trương có mặt tại hiện trường, chuyển lời thăm hỏi động viên của Thủ tướng, Phó thủ tướng Thường trực đến các nạn nhân bị thương và chia buồn với gia đình các nạn nhân không may qua đời do tai nạn. 

Dưới đây là ảnh hiện trường vụ tai nạn:

{keywords}
Xe tải bị lật tại hiện trường
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Vụ tai nạn khiến 5 người thiệt mạng
{keywords}
 
{keywords}
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông

 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông và Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông trực tiếp có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương thăm hỏi các nạn nhân đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Công an huyện Đắk Min tập trung điều tra, giải quyết vụ việc.



Taxi lao vun vút ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Taxi lao vun vút ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Một tài xế đã ghi lại cảnh taxi màu trắng chạy ngược chiều trên đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Trùng Dương - Đình Hiếu