- Khoảng 7h sáng nay, trên đường tỉnh lộ 108, đoạn thuộc xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, Sơn La) xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng làm 4 người thương vong.

Tai nạn chết người, cầu Nhật Tân ùn tắc trong đêm

Trích xuất camera tìm tài xế bỏ trốn sau tai nạn chết người

Chủ tịch xã Co Mạ Vì A Sềnh sáng nay cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Theo đó, xe tải chở máy xúc từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám đã mất lái lao xuống vực sâu 100m.

{keywords}
Xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu 100m khiến 4 người thương vong

Vụ tai nạn làm tài xế tử vong tại chỗ, 3 người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng, được người dân đưa xuống BV Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Chúng tôi đã cử 4 người ở xã xuống hiện trường và báo cơ quan chức năng huyện xuống phối hợp điều tra, khoanh vùng. Do trời đang mưa và sương mù chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính của tài xế tử vong và biển số xe", ông Sềnh thông tin.

Tại hiện trường, xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trên xe vương vãi khắp nơi. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định ban đầu là do trời mưa đường trơn trượt, đường cua gấp khúc, sương mù dày đặc làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe.

Lực lượng chức năng và công an huyện đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Chiều cùng ngày, ông Sềnh thông tin, tài xế xe tải BKS 26K.6940 tử vong là anh Lường Văn Chanh (trú tại xã Phổng Lập, huyện Thuận Châu). 3 nạn nhân nhập viện là anh Cà Văn Minh, Cà Văn Tải đều (trú tại xã Mường Bám,Thuận Châu), anh Lò Văn Tiện (trú tại tỉnh Lai Châu).

Theo anh Sềnh, công an huyện đã liên hệ với gia đình tài xế Chanh đến nhận thi thể đưa về mai táng. Còn sức khỏe của 3 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được người nhà chăm sóc.

Xe đầu kéo 'cõng' 2 xe bốc cháy nghi ngút ở trạm CSGT

Xe đầu kéo 'cõng' 2 xe bốc cháy nghi ngút ở trạm CSGT

Chiếc xe đầu kéo mang theo 1 xe lu, 1 xe cẩu đã bốc cháy trơ khung trước cổng Trạm CSGT Diễn Châu (Nghệ An).

Xe tải 'cõng' xe khách lao xuống vực sâu, 2 người chết

Xe tải 'cõng' xe khách lao xuống vực sâu, 2 người chết

Xe tải chạy trên quốc lộ 6, đến đoạn đèo thuộc xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) thì mất lái, lao xuống vực khiến 2 người tử vong.

Dừng đèn đỏ 'dính' tai nạn liên hoàn, 5 người trong ô tô kêu cứu

Dừng đèn đỏ 'dính' tai nạn liên hoàn, 5 người trong ô tô kêu cứu

Ô tô 7 chỗ kẹt cứng giữa xe tải và xe container trên Xa lộ Hà Nội. Tai nạn giao thông khiến 5 người hoảng hốt kêu cứu.

Hoàng Hà