Khoảng 7h15 sáng hôm qua tại km 670+100, đường tránh quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tại nạn lật xe khiến tài xế bị thương và hàng ngàn con vịt chạy loạn ra đường.

{keywords}
Hiện trường vụ lật xe chở vịt

Thời điểm nói trên, tài xế Tạ Hồng Dũng (SN 1987, trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển xe tải chở vịt mang BKS 29H-09726 chạy hướng Nam Bắc thì mất lái, lật nghiêng về phần đường bên trái.

 {keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Một số người dân tranh thủ hôi của 

Hậu quả, tài xế bị thương nhẹ, toàn bộ 1.800 con vịt trên thùng xe tràn xuống đường, chạy loạn trên quốc lộ.

Địa điểm lật xe sát với rừng bạch đàn nên sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã đến bắt vịt rồi nhanh chóng chạy vào các đường nhánh gần đó.

{keywords}
 

 

{keywords}
Trong lúc đó, một số người dân khác lại đi thu gom vịt giúp nhà xe

Nhận tin báo, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã bố trí hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông. 

Nhiều cảnh sát đi lùa vịt, một số khác đi giành lại những con vịt còn sống trên tay người dân để trả lại cho nhà xe.

{keywords}
 

 

{keywords}
Công an huyện đi thu gom vịt giúp nhà xe

Cảm thông với mất mát của nhà xe, cũng có rất nhiều người đến hiện trường chung tay tìm bắt số vịt còn sống, gom lại giúp người gặp nạn. 

{keywords}
Một cán bộ công an đang thu gom vịt từ người dân, trả lại nhà xe

Đại úy Hoàng Thanh Bảo Duy, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Quảng Ninh cho biết: “Sau buổi giao ban, chúng tôi huy động toàn đội đến hiện trường giúp nhà xe thu gom đàn vịt. Đội phải bố trí chốt trên một số đường nhánh, chặn những người đi xe máy có cầm theo số vịt còn sống để trả lại cho người gặp nạn".

Đến trưa cùng ngày, nhà xe cho biết họ chỉ gom được gần 700 con vịt còn sống. Ngoài một số ít chết và bị xe cán qua, số còn lại đã bị người hôi của bắt mất.

Hải Sâm

Cháy chung cư Carina Plaza: Cư dân thấy kẻ lạ phá cửa ‘hôi của’

Cháy chung cư Carina Plaza: Cư dân thấy kẻ lạ phá cửa ‘hôi của’

Cho rằng công tác bảo vệ lõng lẻo, một số kẻ lạ đột nhập phá cửa ‘hôi cửa’, nhiều cư dân chung cư Carina Plaza đã ‘quây’ ban quản lý, yêu cầu họ tăng cường giám sát, quản lý chặt hơn.