Khoảng 14h30 chiều nay, người đàn ông (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe máy BKS 49V3- 6290 chở theo vợ lưu thông trên quốc lộ 1 hướng Thủ Đức đi quận 12.

Khi phương tiện này đổ đốc cầu Sóng Thần (thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM), người đàn ông cho xe rẽ phải vào làn đường ô tô để xuống đường dẫn ra Đại lộ Độc Lập (Bình Dương).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 

Tại đây, xe máy xảy ra va chạm với xe container BKS 61C- 174.60 kéo theo rơ mooc 40 feel chạy cùng chiều.

Hậu quả, xe máy và đôi vợ chồng bị cuốn vào gầm. Người vợ bị xe container cán chết, kẹt cứng dưới gầm. Trong khi đó, người chồng cũng bị chấn thương nặng.

{keywords}
Xe máy kẹt cứng dưới gầm xe container, người vợ chết tại chỗ còn người chồng nguy kịch

Sau tai nạn giao thông, người dân hỗ trợ, đưa người đàn ông đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt để xử lý hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Quan sát tại hiện trường, nút quay đầu dưới chân cầu Sóng Thần có lắp dải phân cách để chia làn đường xe máy và ô tô.

{keywords}
Đoạn cua dưới chân cầu Sóng Thần có lắp dải phân cách giữa làn đường ô tô và xe máy

“Hai vợ chồng này chắc do không quen đường nên chạy nhầm vào đường ô tô, đúng lúc xe container cũng quay đầu. Do khúc cua khá gắt, tài xế không phát hiện nên có thể xảy ra va chạm tại điểm mù dẫn đến tai nạn thương tâm trên”- một người dân sống gần hiện trường cho hay.

Đến 16h cùng ngày, hiện trường tai nạn được xử lý, di dời.

Ô tô lao như tên bắn vào quán cà phê ở Sài Gòn

Ô tô lao như tên bắn vào quán cà phê ở Sài Gòn

 Nhiều người đang ngồi uống cà phê bên trong quán Chạy ở Sài Gòn phải tháo chạy thục mạng khi một chiếc ô tô bất ngờ lao như tên bắn vào quán.

Thảo Nguyên