Đại úy Nguyễn Văn Danh - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, 1 xe khách đang lưu thông qua địa phương bị bốc cháy, rất may không có ai bị thương.

{keywords}
Chiếc xe bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm

 

{keywords}
Hiện trường chiếc xe khách cháy trơ khung

Khoảng 23h40 hôm qua, xe khách giường nằm 2 tầng mang BKS tỉnh Thừa Thiên - Huế lưu thông từ Hà Nội vào Huế. Khi đến Km12+800 trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh (xã Thạch Lâm) thì sau xe có khói bốc lên.

Tài xế vừa đánh lái vào lề đường để kiểm tra thì lửa bùng phát. Chục hành khách cùng 2 lái xe và 1 phụ xe vội vã thoát khỏi xe, dùng phương tiện chữa cháy trong xe để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC công an Hà Tĩnh phối hợp với công an huyện Thạch Hà điều phương tiện đến chữa cháy. Sau gần 1 giờ ngọn lửa mới được dập tắt, chiếc xe đã bị cháy rụi còn lại bộ khung.

Không có ai bị thương. Các hành khách được nhà xe bắt xe khác vào Huế theo lộ trình. Xe gặp nạn được đưa về trụ sở công an Thạch Hà để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lê Minh

Xe khách chở 10 người cháy ngùn ngụt khi đang chạy ở Hà Tĩnh

Xe khách chở 10 người cháy ngùn ngụt khi đang chạy ở Hà Tĩnh

Do chập điện ở bình ắc quy, chiếc xe giường nằm chở theo 10 người bốc cháy dữ dội. May mắn, tài xế đã kịp mở cửa cho hành khách thoát ra ngoài.