- 2 ô tô va chạm nhau trên quốc lộ 6 làm 4 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào 15h30 chiều nay, tại QL6, đoạn qua xã Loóng Luông, huyện Vân Hồ, Sơn La.

Ông Nguyễn Văn Ninh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Sơn La cho hay tai nạn xảy ra giữa xe tải và ô tô con khiến 5 người thương vong.

{keywords}
2 chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Ô tô con mang BKS 28A-037.82 đi hướng Hòa Bình đi Sơn La, đến Km 155+38 địa phận xã Loóng Luông thì va chạm với xe tải chạy ngược chiều mang BKS 26C-052.89. 

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 nạn nhân tử vong gồm: Hà Công Trung (SN 1972, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình), Hà Văn Trường (SN 1980, xã Chiềng Châu), Khà Y Dua (SN 2001, xã Hang Kia) và Đinh Thị Hương (SN 2001, xã Phúc Sạn, cùng ở huyện Mai Châu, Hòa Bình).

Trong 4 người tử vong có hai em đang là học sinh lớp 12 là Khàng Y Dua và Đinh Thị Hương. Lái xe ô tô con được xác định là anh Hà Công Khui (SN 1965, ở xã Chiềng Châu).

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng kiểm tra lái xe Hà Công Khui, trong hơi thở có nồng độ cồn. Hiện tại, anh Khui đang bị thương nặng và được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu trong đêm 21/11.

Lái xe tải được xác định là anh Nguyễn Hùng Sơn (SN 1957, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La) và phụ xe Nguyễn Đức Hải (SN 1974, xã Mường Sang, Mộc Châu) không bị thương.

Đến khoảng 17h, gia đình các nạn nhân có mặt tại hiện trường và tới 21h cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi các nạn nhân, sau đó trao trả thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.

Tông xe liên hoàn trên quốc lộ 14, xe tải bị thiêu rụi

Tông xe liên hoàn trên quốc lộ 14, xe tải bị thiêu rụi

Xe tải chở hàng tạp hóa tông liên hoàn với 2 ô tô khác trên quốc lộ 14 rồi phát nổ, bốc cháy dữ dội.

Xe khách tông liên hoàn trên quốc lộ, nhiều người bị thương

Xe khách tông liên hoàn trên quốc lộ, nhiều người bị thương

Xe khách đang ôm cua thì phát hiện xe tải băng qua đường, tài xế buộc phải phanh gấp dẫn đến va chạm liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Tai nạn chồng tai nạn trên quốc lộ, 3 người thương vong

Tai nạn chồng tai nạn trên quốc lộ, 3 người thương vong

Hiện trường tai nạn cũ chưa giải phóng xong, một chiếc xe tải khi qua vị trí này cố vượt đã tông liên hoàn khiến thêm 2 người trọng thương.

Tông vào xe đang đỗ, bố chết, 3 mẹ con nhập viện

Tông vào xe đang đỗ, bố chết, 3 mẹ con nhập viện

Người đàn ông đi xe máy, chở vợ và 2 con nhỏ tông vào xe tải đang đỗ. Vụ tai nạn khiến người bố tử vong, 3 mẹ con nhập viện.

Nhị Tiến