- Khoảng 14h30' ngày 21/7, tại địa phận xã Tiên Tân (Tp. Phủ Lý, Hà Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách với một xe máy, khiến người điều khiển xe máy chết tại chỗ.

Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, xe khách giường nằm mang BKS 22B - 005.84 đang chạy theo hướng Phủ Lý - Hà Nội thì bất ngờ tránh một chiếc xe máy BKS 89K7 - 2655 cố băng qua đường.

{keywords}

 {keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Mặc dù, lái xe khách đã phanh gấp và cố đánh lái tránh va chạm, nhưng chiếc xe máy vẫn bị cuốn vào gầm xe.

"Xe giường nằm tiếp tục lao thẳng vào dải phân cách rồi nằm lật nghiêng, chắn ngang đường Quốc lộ. Rất nhiều hành khách trên xe hoảng loạn, la hét. Thấy vậy, nhiều người dân chạy đến đập vỡ cửa kính xe ô tô để đưa hành khách ra ngoài" - anh Dũng, người trực tiếp đưa các nạn nhân ra ngoài kể lại.

{keywords}
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng chức năng "giải cứu" xe khách

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, trên xe khách lúc này có khoảng 40 người, trong đó có 7 người bị thương nhẹ, được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an Tp Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhị Tiến