- Để tránh người đàn ông ở giữa đường, tài xế xe giường nằm mang biển số Khánh Hòa đánh lái sang trái. Chiếc xe loạng choạng, lao xuống mương nước ở xã Cẩm Vịnh (Hà Tĩnh) lật ngang.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn và vết phanh trên Ql 1A khi xe mất lái.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 18/3, trên QL 1A, tuyến tránh TP Hà Tĩnh, đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

CSGT huyện Cẩm Xuyên thông tin, vào thời điểm trên, chiếc xe giường nằm Hoàng Long mang BKS 79D - 5655 do tài xế Vũ Đình Thái (41 tuổi) điều khiển chạy hướng Bắc - Nam.

Trên xe lúc đó có khoảng 30 hành khách, trong đó có 6 vị khách nước ngoài.

Khi tới ngã tư (giao giữa QL 1A với đường Vịnh Thành Quang) thì bất ngờ gặp một người đàn ông đang nhặt bao phân đạm ở giữa đường.

{keywords}

Hành khách phải phá cửa để thoát ra ngoài.

Để tránh va chạm với người này, tài xế Thái đánh lái sang bên trái đường. Chiếc xe loạng choạng rồi lao xuống mương nước, cách đó khoảng 50m.

Vụ việc khiến hành khách trên xe hoảng loạn, la hét thất thanh, đạp cửa kêu cứu.

{keywords}

Xe cứu hộ được điều tới để cẩu xe khách bị lật lên

Một người dân chứng kiến sự việc sợ hãi nhớ lại, khi chiếc xe mất lái, lao nhanh sang đường, có 6 người dân đang ở gần đó bỏ chạy toán loạn. May mắn không ai bị thương.

Cũng theo người này, có một người đàn ông chở bao phân đạm, khi đang qua đường thì bị rơi. Ông này dừng lại để nhặt thì vừa đúng lúc xe khách chạy tới.

Văn Đức