- Xe container quá khổ đâm vỡ cabin thu phí của trạm BOT Tân Đệ. Một nhân viên đã nhanh chân chạy thoát khi vụ tai nạn xảy ra.

Yêu cầu 'khai tử' trạm BOT Tân Đệ

Tài xế không trả phí, hất tung barie trạm BOT Tân Đệ

Lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư, Thái Bình tối nay cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe container đâm vỡ cabin thu phí của trạm BOT Tân Đệ. Sự việc xảy ra lúc trạm này đã tạm dừng thu phí. 

Cụ thể, vào lúc 2h30 sáng nay, xe container chạy theo hướng Thái Bình đi Nam Định, khi đến trạm thu phí do thùng hàng quá khổ đã va chạm mạnh với cabin bán vé.

{keywords}
Cabin thu phí vỡ vụn

Lúc đó, bên trong cabin có một nhân viên đang làm việc, nhưng rất may kịp chạy thoát. Cabin bị đâm vỡ nát, xe container hư hỏng nhẹ.

Lãnh đạo Công an xã Tân Lập thông tin, sau khi xảy ra sự cố lực lượng công an huyện có mặt tại hiện trường giải phóng xe container và thu gom cabin bị hỏng. Tài xế gây ra tai nạn được đưa về cơ quan công an để điều tra.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Xóa sổ BOT Tân Đệ, Tasco xây trạm thu phí mới

Xóa sổ BOT Tân Đệ, Tasco xây trạm thu phí mới

Công ty cổ phần Tasco vừa đề xuất xin xây dựng trạm thu phí mới thay cho trạm BOT Tân Đệ.

Bộ GTVT khẳng định thu phí BOT Tân Đệ đúng quy trình

Bộ GTVT khẳng định thu phí BOT Tân Đệ đúng quy trình

“Việc thu phí BOT Tân Đệ (Thái Bình) để thu hồi vốn cho dự án đường tránh thị trấn Đông Hưng là đúng, thời gian thu phí trạm BOT Tân Đệ đến năm năm 2021”.

Đường chưa bàn giao, trạm BOT Tân Đệ đã thu phí?

Đường chưa bàn giao, trạm BOT Tân Đệ đã thu phí?

Thái Bình yêu cầu Tasco công khai thu chi tại BOT Tân Đệ, miễn giảm phí cho các phương tiện trong huyện Vũ Thư - nơi đặt trạm.  

Hoài Anh