Theo người dân đi đường chứng kiến vụ tai nạn, chiều tối nay xe ô tô 4 chỗ mang BKS 20A-074.97 di chuyển trên Quốc lộ 6 hướng Hòa Bình - Hà Nội. 

{keywords}
Xe đầu kéo cố lách qua hiện trường vụ tai nạn bị kẹt xuống vệ đường

Khi đến đoạn Dốc Cun thì bất ngờ đâm trực diện vào xe tải BKS 28C 053.36 đang chạy chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến ô tô 4 chỗ bị biến dạng phần đầu, chắn ngang giữa đường, rất may vụ tai không gây thương vong về người. 

{keywords}
 Xe ô tô 4 chỗ quay ngang giữa đường sau vụ va chạm
{keywords}
 Các phương tiện di chuyển qua dốc Cun, QL 6 rất khó khăn
{keywords}
 Trước đó, nhiều xe con đã lách qua được phía đầu xe con cho đến khi xe đầu kéo bị kẹt lại đó

Trong lúc chờ CSGT tới hiện trường giải quyết vụ tai nạn, một xe đầu kéo kéo theo rơ-mooc BKS 29R 034.21 khác đi cùng chiều với ô tô 4 chỗ đã cố đi qua địa điểm xảy ra tai nạn. Tuy nhiên chiếc xe này đã bị mắc kẹt bên vệ đường, khiến cho tình hình giao thông chở nên phức tạp, các phương tiện di chuyển trên QL6 càng thêm khó khăn. 

{keywords}
 Xe ô tô bị hư hỏng nặng

Lực lượng CSGT TP Hòa Bình nhận được tin báo lập tức đến hiện trường, điều tiết, phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

{keywords}
 Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường điều tiết, phân luồng giao thông 

Dốc Cun, Quốc lộ 6 từ tỉnh Hòa Bình đi các tỉnh Tây Bắc dài khoảng 2km (Km78 - Km80), được coi là điểm đen với độ dốc lớn và nhiều cua gấp khúc, thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông gây thiệt hại về người và tài sản. 

{keywords}
 
{keywords}
  Vụ tai nạn khiến giao thông bị ùn tắc trên QL6 nhiều giờ đồng hồ

Vì vậy các phương tiện di chuyện qua đây cần chú ý quan sát, tránh tình trạng tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Gây tai nạn chết người, tài xế bị đòi bồi thường 400 triệu đồng

Gây tai nạn chết người, tài xế bị đòi bồi thường 400 triệu đồng

Sau khi gây tai nạn chết người tài xế, xe con đã bị người dân và người nhà nạn nhân kéo đến đòi bồi thường 400 triệu đồng.

Hoàng Hà