Sáng 29/6, ThS.BS Chu Tấn Sĩ, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM, cho biết bệnh nhân Nguyễn Hoàng L. đã hồi phục sức khỏe sau nhiều ngày điều trị tại đơn vị này.

Đây là một trong hai nạn nhân của vụ va chạm giữa xe máy và taxi Vinasun. Cú va chạm khiến chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) - người ngồi sau xe - tử vong tại chỗ. 

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn tại giao lộ Tân Hương

Thông tin từ bác sĩ cho biết sau tai nạn, nam thanh niên được Bệnh viện quận Tân Phú, TP.HCM chuyển vào Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu vì nghi chấn thương sọ não.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, đau đầu, mệt mỏi, chảy máu ở tai trái và trầy xước ở nhiều vị trí trên cơ thể như mặt mũi, tay, chân. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương sọ não, theo dõi dập và xuất huyết não cũng như khả năng thính giác của tai trái.

Sau khi được điều trị tích cực bằng thuốc, bệnh nhân được các bác sĩ chuyển đến khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, để theo dõi. 

Chiều 28/6, nhận thấy tình trạng sức khỏe của nam thanh niên đã ổn định, các bác sĩ đã cho bệnh nhân xuất viện. Tuy nhiên, bác sĩ Sĩ cho biết khoảng hai tuần sau, bệnh nhân vẫn phải đến bệnh viện kiểm tra và theo dõi các biến chứng có thể xảy ra. 

Trước đó, tối 25/6, Nguyễn Hoàng L. chở chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên bằng xe máy đến giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (quận Tân Phú, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với taxi Vinasun chạy cùng chiều. Xe của Long lao thẳng vào vách tường, văng ra vỉa hè. Nguyễn Thị Mỹ Tiên tử vong tại chỗ, còn L. co giật liên tục.

Tài xế taxi Vinasun đã xuống nhìn hai nạn nhân, sau đó nhanh chân lên xe bỏ chạy. Hàng chục xe máy, ôtô chạy ngang qua không ai giúp đỡ dù L. bò ra đường để cầu cứu.

Cũng trong chiều cùng ngày, theo đại diện truyền thông Vinasun Taxi, công ty này đã đình chỉ công việc đối với tài xế Đặng Tấn Phú sau vụ tai nạn khiến 2 người thương vong. Công ty này cũng cho biết đã giao tài xế cho Công an quận Tân Phú để điều tra vụ việc.

Tài xế Vinasun khai lý do bỏ mặc cô gái chết sau tai nạn

Tài xế Vinasun khai lý do bỏ mặc cô gái chết sau tai nạn

Khai với công an, tài xế Vinasun cho biết nhìn nạn nhân nằm co giật nên bị hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường.

Theo Zing