- Liên quan đến vụ việc tại BOT Cai Lậy, công an vừa mời một số tài xế lên để trao đổi tâm tư, nguyện vọng…

Lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) chiều nay xác nhận với VietNamNet, công an xã và công an phường trên địa bàn huyện đã mời tài xế lên để trao đổi tâm tư, nguyện vọng xung quanh trạm BOT Cai Lậy.

{keywords}
Tài xế bỏ tiền lẻ vào chai nhựa để mua vé qua trạm BOT Cai Lậy

Vị lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy khẳng định, không có chuyện công an mời các tài xế lên xử lý việc trả tiền lẻ khi qua trạm thu phí BOT thời gian qua.

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho hay, đối với những hành vi vi phạm pháp luật như gây cản trở giao thông, gây rối trật tự công cộng, Công an tỉnh đã giao cho Công an huyện Cai Lậy, PC 67 điều tra, thu nhập chứng cứ, nếu phát hiện có hiện tượng vi phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

{keywords}
Trạm BOT Cai Lậy đến thời điểm này vẫn "xả" trạm

Đại tá Nguyễn Việt Hùng cho biết thêm, trước khi trạm BOT Cai Lậy đi vào hoạt động thu phí, Công an tỉnh đã chủ động phối hợp với Sở GTVT xây dựng kế hoạch liên ngành nhằm đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông trên tuyến và trạm thu phí.

“Công an tỉnh chỉ đạo Trưởng công an huyện Cai Lậy xây dựng kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự xã hội tại trạm thu BOT, kịp thời giải quyết, xử lý tình hình an ninh trật tự nếu xảy ra sự cố”, ông Hùng nói.

Trạm thu phí BOT Cai Lậy vẫn đang xả trạm và chưa thông báo ngày thu phí trở lại.

Hai cây cầu trên tuyến tránh BOT Cai Lậy...biến mất?

Hai cây cầu trên tuyến tránh BOT Cai Lậy...biến mất?

Hai trong bảy cây cầu trên tuyến đường tránh Cai Lậy (Tiền Giang) bỗng nhiên biến mất?

Trạm thu phí BOT Cai Lậy lại 'thất thủ', xả trạm lần 2

Trạm thu phí BOT Cai Lậy lại 'thất thủ', xả trạm lần 2

Chiều nay, giao thông tại khu vực trạm thu phí Cai Lậy lại ùn tắc khiến BOT Cai Lậy phải xả trạm ngày thứ 2.

Sẽ giảm phí BOT Cai Lậy xuống còn 25.000 đồng

Sẽ giảm phí BOT Cai Lậy xuống còn 25.000 đồng

Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa cho biết đề xuất của địa phương là giảm phí từ 35 ngàn xuống 25 ngàn đồng và nhà đầu tư sẵn sàng.

Giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy để hoàn vốn

Giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy để hoàn vốn

Chắc chắn không di dời trạm thu phí Cai Lậy mà giữ nguyên để thu phí hoàn vốn cho dự án, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ nói.

Tài xế phản ứng trước tin giảm vé qua trạm BOT Cai Lậy

Tài xế phản ứng trước tin giảm vé qua trạm BOT Cai Lậy

Giới tài xế cho rằng, việc giảm vé qua trạm thu phí BOT Cai Lậy là không hợp lý. Để giải quyết những bức xúc hiện nay, trạm thu phí cần được di dời vào đúng vị trí là tuyến đường tránh.

H.Thanh