- Khoảng 4h sáng nay, tại Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài đã xảy ra sự cố cháy tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2 của Nhà ga hành khách T1.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhân viên của Cảng HKQT Nội Bài đã dùng bột chữa cháy tại chỗ để xử lý.

Ít phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Theo báo cáo, đám cháy đã làm thiệt hại 1,2m dây cáp điện và 1 hộp tủ điện treo tường (30cm*50cm). 

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Nguyên nhân sự cố đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, sự cố trên không làm ảnh hưởng đến hoạt động khai thác.

Công tác đảm bảo an ninh, an toàn, phục vụ hành khách đi tàu bay vẫn được các đơn vị phối hợp triển khai theo đúng kế hoạch.

Nhà ga T1 Cảng HKQT Nội Bài được đưa vào sử dụng từ năm 2001 đến nay. Sau gần 17 năm khai thác, nhà ga này đang được lên kế hoạch sửa chữa.

Máy bay nước ngoài bị chiếu laser khi hạ cánh xuống Nội Bài

Máy bay nước ngoài bị chiếu laser khi hạ cánh xuống Nội Bài

Máy bay VJT813 của Vistajet (một hãng hàng không nước ngoài) đang trong quá trình hạ cánh thì bị chiếu tia laser vào buồng lái. Tổ lái nhận định điểm khởi phát tia laser cách sân bay Nội Bài khoảng 4,8 km.

Nhân viên bốc xếp sân bay Nội Bài trộm iPad của khách

Nhân viên bốc xếp sân bay Nội Bài trộm iPad của khách

Trong khi bốc xếp hành lý lên hầm máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang Nguyễn Thành Long đã nhìn thấy trong ba lô của hành khách có chiếc iPad nên lấy trộm.

Bác tin sân bay Nội Bài bị tin tặc tấn công

Bác tin sân bay Nội Bài bị tin tặc tấn công

Màn hình tại một số quầy vé Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài bị lỗi không hiển thị thông tin chuyến bay chiều 22/8 là do lỗi kỹ thuật.

Vũ Điệp