- Một ô tô biển xanh được cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tài xế bất chấp, tăng tốc qua nhiều giao lộ đèn đỏ và va chạm nhiều người.

Đêm 10/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh người dân truy đuổi một chiếc xe biển xanh mang BKS 80B-XXXX. Chiếc xe này được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy với với vận tốc cao theo hướng đường Quang Trung (quận Hà Đông) vào trung tâm thành phố.

Trên đường bỏ chạy, lái xe đã va chạm vào rất nhiều người đi đường khiến người dân càng bức xúc.

{keywords}
Chiếc xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Đoạn đường chiếc xe bỏ chạy được xác định từ khu vực quận Hà Đông chạy doc theo đường Nguyễn Trai, Tây Sơn (khu vực rất đông người dân tham gia giao thông).

Khi đến các đoạn đèn đỏ, một số người dân đã yêu cầu lái xe dừng lại và ra ngoài. Thế nhưng người này cố tình điều khiển xe phóng tiếp, chỉ khi đến ngã 5 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, lái xe mới chịu dừng lại.

Nhiều người dân đã bức xúc lôi người đàn ông khoảng 50 tuổi ra khỏi ghế lái, đồng thời báo sự việc lên cơ quan công an sở tại.

Nhiều người khẳng định vào thời điểm gây tai nạn rồi bỏ chạy, lái xe có biểu hiện say rượu.

Được biết, người đàn ông này đã được đưa vào công an quận Đống Đa để điều tra sự việc.

Sáng nay, trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết, bước đầu đã xác định chiếc ô tô biển xanh trên thuộc một cơ quan Trung ương. Còn người lái xe có phải là cán bộ của đơn vị này hay không thì cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ. Đồng thời tối qua cũng có 1 người dân là nam giới trình báo bị chiếc xe ô tô biển xanh này gây tai nạn. Còn con số bao nhiêu người bị nạn cơ quan công an sẽ điều tra.

Theo vị cán bộ công an này, xét thấy vụ việc việc xảy ra trên địa phận quận Thanh Xuân nên sau khi tiếp nhận hồ sơ ban đầu, đến khoảng 1h30 sáng nay, Công an quận Đống Đa đã bàn giao sự việc cho Công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý, điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến