Lễ ra quân năm ATGT quốc gia và cao điểm bảo đảm TTATGT dịp tết nguyên đán Đinh Dậu và mùa lễ hội xuân 2017 khai mạc sáng nay. 

Nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 18/CT-TW của Ban Bí thư TƯ Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ về tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự ATGT.

{keywords}

Lễ diễu hành hưởng ứng năm ATGT quốc gia 2017

Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức lễ ra quân Năm ATGT 2017 và cao điểm bảo đảm TTATGT dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu và mùa lễ hội xuân 2017.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả đạt được của Ủy ban ATGT quốc gia trong những năm qua với sự nỗ lực vào cuộc quyết liệt của các bộ, ngành và toàn thể nhân dân cả nước.

"Liên tục từ năm 2011 đến hết năm 2016 tai nạn giao thông đã giảm trên cả ba tiêu chí: Số người chết, số người bị thương; ùn tắc giao thông tại TP Hà Nội và TP. HCM từng bước được cải thiện đáng kể".

{keywords}

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia

Phó Thủ tướng yêu cầu các tổ chức đoàn thể, các bộ, ban, ngành, UBND các địa phương thực hiện nghiêm công điện của Thủ tướng về ATGT và chương trình hành động đảm bảo trật tự ATGT năm 2017 của Ủy ban ATGT quốc gia.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, của Ủy ban ATGT quốc gia về đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn Hà Nội.

{keywords}

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại lễ ra quân

Chủ tịch Hà Nội đề nghị các Sở, Ban, Ngành và lực lượng an ninh tăng cường tuần tra, giám sát. Phát hiện những điểm nóng gây ùn tắc và kiên quyết xử lí nghiêm những hành vi vi phạm giao thông.

Kết thúc lễ phát động là phần diễu hành của lực lượng CSGT TP. Hà Nội hưởng ứng năm ATGT quốc gia 2017.

Thùy Nhân