Lúc 22h30 ngày 12/7, Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) cùng cán bộ pháp y vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên trong vườn nhà dân.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: S.T)

Theo ông Trần T. (trú thôn An Thọ, huyện Phú Ninh), hơn 20h cùng ngày, sau khi hết chương trình thời sự trên tivi, ông bất ngờ nghe một tiếng “rầm” phía trước nhà. Mở cửa ra đứng ở hiên, ông T. thấy có gì bất ổn.

Lúc này, ông T. cùng một người hàng xóm ra phía ngoài đường (nhà ông T. nằm sát Quốc lộ 1A), thì phát hiện một xe máy mang BKS 92H5-7013 đang nằm sát tường rào.

Chiếc xe máy nằm sát hàng rào (Ảnh: S.T)

“Thấy xe máy hư hỏng nhưng không có người. Nghi có chuyện chẳng lành nên tôi và người hàng xóm đi tìm kiếm xung quanh”, ông T. nói. Sau đó 2 người phát hiện một nam thanh niên nằm chết trong vườn nhà, sát hàng rào lưới thép B40 của gia đình.

Ông T. và người hàng xóm lập tức trình báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không tìm giấy tờ tùy thân và điện thoại di động. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được lai lịch và người thân của nạn nhân.

Thi thể nạn nhân nằm trong vườn nhà dân. (Ảnh: S.T)

Tại hiện trường, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi chiếc xe máy nằm ngoài hàng rào, sát với đường Quốc lộ 1A, trong khi thi thể nạn nhân lại nằm trong hàng rào, trong vườn nhà ông T.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hàng rào lưới thép B40 của nhà ông T. cao gần 2m và có một cây trụ của hàng rào đã bị nghiêng. Trong khi đó, chiếc xe máy nát vụn, hư hỏng nặng...

Một cây trụ bằng bê-tông của hàng rào đã bị nghiêng (Ảnh: S.T)

Một người dân cho hay, vào thời gian trên, vì trời đã tối nên nhà nào cũng đóng cửa, không ai chứng kiến được vụ việc xảy ra. Nhiều người cho rằng, đây có thể là một vụ tai nạn giao thông.

Hiện lực lượng CSGT và các cơ quan liên quan vẫn đang điều tra nguyên nhân và xác minh vụ việc.

Nữ công nhân níu tay tài xế, xe chở hơn 20 người ở Nghệ An nhào xuống ruộng

Nữ công nhân níu tay tài xế, xe chở hơn 20 người ở Nghệ An nhào xuống ruộng

Ô tô đang chạy thì một nữ công nhân bám víu lấy tay của tài xế để giữ thăng bằng khiến xe mất lái, lật nhào xuống ruộng.

Sơn Tùng