- Một người đàn ông được cho là tài xế xe khách đứng tè bậy ngay sau xe giữa Ngã Tư Sở, Hà Nội.

Sáng ngày 23/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông hồn nhiên tè bậy giữa đường tại khu vực chân cầu vượt Ngã Tư Sở.

Qua xác minh ban đầu, người tè bậy được cho là lái xe khách ở Hải Dương, mang BKS 34B-001.99.

{keywords}

Hình ảnh người được cho là tài xế xe khách đừng tè bậy giữa Ngã Tư Sở gây xôn xao (Ảnh: Ngo Kien Cuong/otofun)

Theo chủ nhân của những bức ảnh có nickname Ngo Kien Cuong, người đàn ông này là tài xế chiếc xe khách nói trên. Sau khi dừng đèn đỏ, người tài xế này đã xuống xe, vòng ra sau để "giải quyết nỗi buồn", bất chấp những ánh mắt tò mò và ngượng thay của người đi đường.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo đội CSGT số 3 - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang liên lạc với chủ phương tiện, còn có phải lái xe hay không thì phải đợi cơ quan chức năng xác minh.

{keywords}
Hình ảnh của người đàn ông gây phản cảm trên phố.

Trước đó vào tháng 2/2016, cộng đồng mạng cũng được phen xôn xao khi người đàn ông mặc vest đen lái xe Honda Civic mang biển số 30A.30695 đang dừng đèn đỏ bỗng nhiên mở cửa xe xuống đường đái bậy vào dải phân cách tại nút giao Huỳnh Thúc Kháng- Láng Hạ.

{keywords}
Người đàn ông đi vệ sinh vào dải phân cách trên đường Huỳnh Thúc Kháng (HN) đã từng gây bức xúc dư luận

Người này đã bị cơ quan chức năng xử phạt 200.000 đồng về hành vi đi vệ sinh ngay giữa đường phố đi lại. Ngoài ra, lái xe còn phải viết cam kết, đảm bảo sẽ không tái phạm hành vi này.

Nhị Tiến