Trưởng Công an xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) Nguyễn Hữu Văn cho hay, ông là người chứng kiến đầy đủ sự việc tài xế taxi Lê Thọ Quang (SN 1972, trú xã Triệu Giang) chặn xe biển xanh BKS 80A-031.49 trên QL1A tối 23/9.

{keywords}
Hiện trường vụ tài xế hãng Sun taxi say rượu chặn xe biển xanh

Theo ông, tài xế Sun taxi BKS 74A 083.75 bị say xỉn sau khi uống bia cùng một số người khác sau đó lái xe đi ngược chiều trên quốc lộ 1A (đường 1 chiều, có dải phân cách).

Do tưởng mình chạy đúng, các phương tiện khác chạy ngược chiều nên tài xế taxi đã chặn các phương tiện lại gây hấn.

Trước khi chặn đầu xe biển xanh 80A, tài xế taxi đã chặn một xe container, hai bên xảy ra cãi vã. Thấy tài xế taxi có biểu hiện xay xỉn, người lái xe container đã bỏ đi.

Sau khi chặn xe biển xanh, tài xế Quang bị CSGT huyện Triệu Phong yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn nhưng không chịu chấp hành. 

Ông Trương Công Hiệp, Giám đốc hãng Sun taxi chi nhánh tỉnh Quảng Trị cho biết, công ty sẽ sa thải tài xế vì vi phạm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín, thiệt hại về kinh tế của công ty.

 

 

Hương Lài

Xe biển xanh bị taxi chặn trên quốc lộ 1A, công an phải giải cứu

Xe biển xanh bị taxi chặn trên quốc lộ 1A, công an phải giải cứu

Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc xe của hãng Sun taxi chặn xe biển xanh 80A trên quốc lộ 1A.