Liên quan vụ xe khách BKS 51B-132.92 chở khách Hàn Quốc từ Nha Trang đi TP.HCM, bị tai nạn khi rơi xuống vực sâu khiến nhiều người bị thương, chiều nay Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cho biết, đã tiếp nhận 6 người vào cấp cứu.

Đó là tài xế Nguyễn Minh Tâm (SN 1960 trú tại Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tử vong lúc 16h30; Gyu Jae Bong (SN 1983, Hàn Quốc); Ming Ju (SN 1988, Hàn Quốc); Woo Ha Na (SN 1985, Hàn Quốc); Ha Jan Ja (SN 1985, Hàn Quốc); Ri Won Kang (SN 2014, Hàn Quốc).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

 

{keywords}
Xe khách vỡ nát sau khi lao xuống vực

Bác sĩ Phạm Văn Thành, Giám đốc BV Đa khoa Bình Thuận cho biết, các nạn nhân người Hàn Quốc đang được điều trị tích cực trong tình trạng chấn thương, gãy xương, trật khớp...

 

{keywords}
Một nạn nhân người Hàn Quốc bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện

Ngay khi tai nạn xảy ra Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo các Sở, Ngành và Chủ tịch UBND TP Phan Thiết đã đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục vụ tai nạn.

Chiều nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, trao hỗ trợ cho những người bị thương số tiền 4 triệu đồng/người.

Đến 17h chiều nay, các nạn nhân người Hàn Quốc đã được chuyển về TP.HCM tiếp tục điều trị.  

Xe khách lao xuống vực ở Mũi Né, nhiều du khách bị thương

Xe khách lao xuống vực ở Mũi Né, nhiều du khách bị thương

Trưa nay, xe khách BKS 51B-132.92 lưu thông hướng Mũi Né đi trung tâm Phan Thiết bất ngờ lao xuống vực khiến nhiều người bị thương.

Lê Huân