19h tối qua, xe khách 29 chỗ BKS 29B-201.54 do tài xế Vũ Văn Duy (SN 1976, ở xã Xuân Vinh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) điều khiển từ hướng Ngã tư Sở đi Nguyễn Lương Bằng đã đi lên cầu vượt Thái Hà.

Tuy nhiên, khi qua gần hết cầu, chiếc xe vướng phải rào chắn hạn chế chiều cao, tài xế cố lùi xe để thoát nhưng không được. Lúc này mật độ giao thông cao, sự việc gây ùn ứ kéo dài.

Đội CSGT số 3 có mặt tại hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông và cho xe ô tô hạ lốp để có thể lọt qua thanh chắn.

Tài xế Duy bị lập biên bản xử phạt lỗi không chấp hành biển báo, đi vào đường cấm. Với lỗi này, tài xế  sẽ bị phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

{keywords}
Chiếc xe khách mắc kẹt trên cầu vượt Thái Hà

Làm việc với CSGT, tài xế  Duy cho biết: Do không quan sát biển báo nên đã lái xe lên cầu vượt Thái Hà. Lúc lái lên cầu thì qua được rào chắn hạn chế chiều cao, nhưng khi đi đến đầu bên kia cầu thì mắc kẹt nên cố lùi lại. 

Phạm Trần

Xe khách 29 chỗ cố leo cầu vượt Thái Hà, mắc kẹt ở thanh chắn

Xe khách 29 chỗ cố leo cầu vượt Thái Hà, mắc kẹt ở thanh chắn

 Xe 29 chỗ đi lên cầu vượt Thái Hà, Hà Nội không lọt qua rào chắn hạn chế chiều cao cầu phía phố Đặng Tiến Đông và bị mắc kẹt khiến giao thông ùn tắc tối nay.