Trưởng trạm CSGT Tuy Phước thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định, Trung tá Nguyễn Trần Xuân Vương cho biết: Tổ tuần tra làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông Lê Văn Hòa (39 tuổi, ở tỉnh Thanh Hóa) về lỗi điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ quy định, không có giấy phép lái xe, không chấp kiểm tra, kiểm soát của người chấp hành công vụ.

Đồng thời, lập biên bản xử phạt chủ xe về lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện.

{keywords}
Xe tải chạy quá tốc độ

Khoảng 2h15 hôm nay, tổ tuần tra của Trạm CSGT Tuy Phước tại tuyến tránh quốc lộ 1 qua thị trấn Phù Mỹ đã ra hiệu lệnh dừng xe tải BKS 36C - 283.11 để kiểm tra về lỗi chạy quá tốc độ.

Tổ công tác đã đưa ra hình ảnh chứng minh tài xế chạy quá tốc độ quy định khi chạy trên quốc lộ 1 (khu vực đông dân cư có dải phân cách giữa) với mức vi phạm 81/60km/h; đồng thời yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, song lái xe không chấp hành.

Người này còn dùng điện thoại livestream nhiều giờ trên facebook. 

{keywords}
Số liệu vi phạm tốc độ

Trước sự ngoan cố của lái xe, đến hơn 7h, lãnh đạo Trạm CSGT Tuy Phước đã mời chính quyền, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Phù Mỹ và đơn vị liên quan đến chứng kiến quá trình làm việc và lập biên bản, đưa xe về trụ sở công an huyện để xử lý theo quy định.

Trung tá Nguyễn Trần Xuân Vương xác nhận, số tiền xử phạt cho 4 lỗi vi phạm trên là 22 triệu đồng; trong đó, lái xe bị phạt 17 triệu đồng và 5 triệu đồng đối với chủ xe; tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Lăng mạ CSGT, đòi thổi bong bóng vì sợ lây Covid-19

Lăng mạ CSGT, đòi thổi bong bóng vì sợ lây Covid-19

Bị CSGT Bình Dương yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông ngồi sau xe máy quyết ngăn không cho bạn mình thổi vào máy đo nồng độ cồn vì sợ lây Covid-19.

Phúc Nhơn