- Bất chấp nguy hiểm, nam tài xế dùng chân ôm vô lăng đổ dốc cầu Phú Mỹ, nơi được mệnh danh là dốc cầu “tử thần” ở Sài Gòn gây bức xúc.

Mới đây (18/11), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 50 giây ghi lại cảnh một tài xế container dùng chân lái xe, xem thường luật giao thông, tính mạng người đi đường...

Cụ thể, trong lúc đổ dốc cầu Phú Mỹ - nơi được mệnh danh là dốc cầu “tử thần” ở Sài Gòn, nam tài xế khoảng 30 tuổi tay cầm điện thoại nói chuyện, chân điều khiển xe container theo hướng từ quận 7 về quận 2 với tốc độ cao.

Trong clip, người quay video nhắc nhở nhiều lần, thậm chí la lớn "chạy xe kiểu gì kỳ vậy" nhưng tài xế kia không phản hồi.

Liên quan đến vụ việc, đại điện Đội CSGT Nam Sài Gòn cho biết đã xem video trên mạng xã hội.

Theo đại diện cảnh sát, hành vi của nam tài xế là không chấp nhận được.

“Anh ta xem thường tính mạng của mình và rất nhiều người đi đường. Hành vi này vi phạm nghiêm trọng đạo đức người tài xế, xem thường pháp luật”- vị đại diện nhận xét và cho biết đang truy xét chủ xe container và tài xế để xử lý.

Thời gian qua, dốc cầu Phú Mỹ hướng từ quận 7 qua quận 2 liên tục xảy ra các vụ tai nạn, cướp đi sinh mạng nhiều người. Do vậy, dốc cầu này được mệnh danh là "dốc cầu tử thần".

Hiện cơ quan chức năng cho lắp nhiều biển báo hạn chế tốc độ các phương tiện. Xe tải nặng, xe đầu kéo tốc độ cho phép là 40 km/h thay vì 60 km/h như trước; ôtô con và xe máy 60 km/h.

Dù có nhiều giải pháp nhưng đây vẫn là "điểm đen giao thông" của thành phố.

Công an triệu tập thanh niên nằm ngửa, lái xe bằng chân

Công an triệu tập thanh niên nằm ngửa, lái xe bằng chân

Nam thanh niên nằm ngửa, lái xe máy bằng chân vừa bị công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên triệu tập để làm rõ hành vi.

Phản cảm với màn lái xe bằng chân

Phản cảm với màn lái xe bằng chân

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy mới được lan truyền trên mạng đang gây sự chú ý của rất nhiều người.

Container cán nát xe máy đổ dốc cầu Phú Mỹ, 2 người tử vong

Container cán nát xe máy đổ dốc cầu Phú Mỹ, 2 người tử vong

Đang đổ dốc cầu Phú Mỹ, chiếc container bất ngờ lao qua phải cán nát 2 chiếc xe máy khiến 2 người tử vong.

5 xe tông nhau trên cầu Phú Mỹ, tài xế chết trong ca bin

5 xe tông nhau trên cầu Phú Mỹ, tài xế chết trong ca bin

Vụ tai nạn khiến ô tô 7 chỗ bị vò nát, tài xế kẹt cứng trong cabin và tử vong.

Như Sỹ