Theo đó, đúng khung giờ cao điểm 13h ngày 22/6, nhân viên an ninh kiểm soát sân đỗ ô tô Vũ Thanh Hoàng thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực công cộng sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1.

Thời điểm này, anh Hoàng phát hiện ô tô BKS 30F - 75xxx sau khi trả khách đã không di chuyển ngay mà đỗ quá thời gian quy định (thời gian được phép dừng đỗ là không quá 5 phút). 

{keywords}
Đỗ xe sai quy định bị nhắc nhở, tài xế đấm thẳng vào mặt an ninh sân bay Nội Bài

Anh Hoàng nhắc nhở và yêu cầu lái xe cho xe di chuyển để nhường chỗ cho các phương tiện khác, nhưng người này không chấp hành mà vẫn ngồi trên xe và có những lời lẽ chửi bới, thách thức.

Tiếp theo đó, lái xe mở cửa xuống xe rồi dùng hai tay đẩy và đấm thẳng vào mặt anh Hoàng. Chưa dừng, người này tiếp tục lên xe và điều khiển xe lao thẳng về phía nhân viên an ninh.

Nhân viên an ninh thông báo cho các lực lượng an ninh cơ động và công an Nội Bài để kịp thời ngăn chặn, áp giải lái xe về Đồn Công an sân bay quốc tế  Nội Bài. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Thống kê 6 tháng đầu năm cho thấy, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xử lý 86 vụ vi phạm quy định khai thác sân đỗ ô tô, trong đó riêng trong tháng 6 có 15 vụ.

Hà Nội nắng cao điểm, vệt bóng đổ của xe buýt, xe máy chen nhau nép vào

Hà Nội nắng cao điểm, vệt bóng đổ của xe buýt, xe máy chen nhau nép vào

Hà Nội hôm nay (23/6) tiếp tục nắng nóng rất gay gắt, có nơi trên 40 độ khiến việc đi lại của người dân trở nên khó khăn, phải tìm những bóng râm để nép vào khi chờ đèn đỏ. 

Vũ Điệp