Sự việc xảy ra tại khu vực sảnh bệnh viện Mekong có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình (TP.HCM).

Theo đó, người phụ nữ tên P. có sử dụng ứng dụng beCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy.

{keywords}
Hình ảnh tài xế beCar hành hung phụ nữ ở bệnh viện phụ sản Mekong

5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định "ai là chị P." trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.

Tài xế beCar khiến chị và con của chị té xuống đường. Đến khi nhiều người can ngăn, người này bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ.

{keywords}
Đại diện truyền thông beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế hành hung phụ nữ ở bệnh viện phụ sản Mekong

Đại diện truyền thông beGroup xác nhận có sự việc trên. Hôm 11/11, trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng cổng khác đón, tài xế N.X.T đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến, tuy nhiên chị N.T.M.P không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại.

Anh T. đã chạy đến vị trí chị P. đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Rất may, thời điểm đó em bé được người thân đi cùng bế nên không bị thương tích. Riêng chị P. bị xây xát ngoài da.

BeGroup cho biết sau khi xác định tài xế vi phạm, đơn vị đã khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế N.X.T, đồng thời đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P và gia đình.

Hiện phía công ty đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý tài xế theo pháp luật.

Bị tố đánh người mẫu trên phố Sài Gòn, tài xế Go Việt nói lý do

Bị tố đánh người mẫu trên phố Sài Gòn, tài xế Go Việt nói lý do

 Một người mẫu tố bị tài xế Go Viet hành hung khi đặt qua ứng dụng xe ôm công nghệ lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tuấn Kiệt