- Hung tin gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1991, Hải Lăng, Quảng Trị) gặp nạn trên đường vào Bình Định dự đám cưới khiến gia quyến 2 bên quặn thắt.

Không khí đau buồn trĩu nặng gia đình cô dâu Lê Thị Yên (xã Mỹ Quang, Phù Mỹ, Bình Định) trong ngày định mệnh, khi chuyến xe chở gia đình người chồng tương lai gặp tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam.

Để chuẩn bị cho lễ hoan hỉ diễn ra vào sáng 30/7, gia đình nhà gái đã gửi thiệp hồng, đặt cỗ đâu vào đấy.

“Thế nhưng, hơn 2h sáng chúng tôi nhận được điện thoại báo tin gia đình nhà chú rể Nguyễn Khắc Long gặp nạn khi đi đến Quảng Nam. Mọi niềm vui trong ngày cưới bỗng chốc tan biến, trở thành nỗi đau quá lớn đối với cả 2 bên gia đình”, ông T. (bác cô dâu, trú thôn Bình Trị) cho biết.

{keywords}
Con đường dẫn về nhà cô dâu ở huyện Phù Mỹ, Bình Định heo hút bóng người

Cô dâu Lê Thị Yên và chú rể Nguyễn Khắc Long đều làm công nhân rồi quen nhau ở Bình Dương. Dự kiến, sau khi tổ chức tiệc cưới ở Bình Định, 3 ngày sau sẽ làm lễ tại quê chú rể ở Quảng Trị.

“Chú rể bản tính thật thà, có gia cảnh khó khăn, ba mất sớm nên một mình mẹ gồng gánh nuôi con. Gia đình chúng tôi rất yêu quý, ai cũng vui mừng chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Họ chỉ còn cách nhau khoảng cách địa lý của 2 tỉnh, nhưng chú rể đã không đến được, quá đau đớn. Sau khi nghe hung tin, cô dâu cùng người thân đã ra Quảng Trị để chia buồn cùng gia đình”, ông T. xót thương chia sẻ.

100 thiệp mời và lời lỗi hẹn đau đớn

Theo người dân địa phương, trước ngày gia đình chú rể gặp nạn, hơn 100 thiệp mời tiệc cưới đã được gia đình nhà gái chuyển đi. Vụ tai nạn bất ngờ lúc nửa đêm đã khiến cả làng bàng hoàng.

Cô dâu Lê Thị Yên và một số người thân trong gia đình thuê xe đi Quảng Trị. Mọi dịch vụ chuẩn bị cho đám cưới từ trước đó cũng được gia đình nhà gái hoãn lại vì sự cố kinh hoàng này.  

Chị M. (người dẫn chương trình tiệc cưới tại huyện Phù Mỹ) bùi ngùi: “Nhà cô dâu đặt lịch để tôi dẫn chương trình tiệc từ nhiều ngày trước. Đúng 5h sáng qua, họ gọi điện xin hoãn vì gia đình chú rể gặp nạn. Trong cuộc trò chuyện tôi nghe có những tiếng khóc rất lớn. Sáng nay, mới hay tin nhà trai gặp tai nạn thảm khốc trên đường vào nhà gái, quá xót xa”.

{keywords}
Nhà cô dâu quạnh quẽ

Như tin đã đưa, vào khoảng 2h30 sáng 30/7, tại địa phận thôn Uất Lũy, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe khách chở 17 người từ Quảng Trị vào Bình Định để làm đám hỏi và đón dâu thì đối đầu với xe container chạy chiều ngược lại, làm 13 người trên xe khách tử vong, trong đó có chú rể.

Tai nạn 13 người chết: 'Chồng ơi, chúng ta chưa kịp làm đám cưới'

Tai nạn 13 người chết: 'Chồng ơi, chúng ta chưa kịp làm đám cưới'

“Chồng ơi, trở về với em, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng nấc nghẹn gọi chồng xé lòng của người phụ nữ trẻ.  

Tài xế xe container vụ tai nạn ở Quảng Nam: Tôi không kịp phản ứng

Tài xế xe container vụ tai nạn ở Quảng Nam: Tôi không kịp phản ứng

Bất ngờ tôi thấy xe khách 16 chỗ chạy với tốc độ cao lao vào làn đường xe tôi. Tôi không kịp phản ứng gì - anh Thành, tài xế xe container kể.

Tai nạn 13 người chết: Ai oán ngày đại tang ở Quảng Trị

Tai nạn 13 người chết: Ai oán ngày đại tang ở Quảng Trị

Chiếc xe chở thi thể các nạn nhân về đến thôn Lương Điền, hàng trăm người dân đứng vây kín con đường nhỏ.

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h30 sáng nay tại thị xã Điện Bàn khiến 13 người đi rước dâu tử vong, trong đó có chú rể..

Tai nạn 13 người chết: Đưa thi thể người nhà chú rể về Quảng Trị

Tai nạn 13 người chết: Đưa thi thể người nhà chú rể về Quảng Trị

Lái xe chạy phía sau cho biết, xe khách chở chú rể bất ngờ đánh lái, lao sang phần đường bên kia và tông trực diện với xe container, khiến 13 người tử vong.

Ánh Nguyên