- Chủ tịch tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường đã chỉ đạo ngành chức năng điều động 13 lượt xe cứu thương đưa 13 thi thể nạn nhân của vụ tai nạn về quê ở xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, Quảng Trị). 

Sáng nay, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban ATGT tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên QL1, đoạn qua thôn Uất, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, khiến 13 người chết, 4 người bị thương để chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ.

Ông Thu chỉ đạo ngành chức năng điều động 13 lượt xe cứu thương đưa 13 thi thể nạn nhân của vụ tai nạn về quê ở xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh cũng cho biết, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn. Các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ. 

Trong một diễn biến khác, sáng nay, các bác sỹ BV Đà Nẵng vẫn đang nỗ lực cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng.

Ngồi thất thần trong phòng hậu phẫu thuật, anh Dương Chí Linh (32 tuổi, tài xế xe chạy sau) chưa hết hoảng loạn. Con gái đầu lòng 6 tuổi của anh ngồi xe trước bị thương rất nặng. Cháu bé được mổ lúc rạng sáng và vẫn đang trong cơn nguy kịch.

{keywords}
Con gái anh Linh là một trong 4 nạn nhân đang được cứu chữa ở BV Đà Nẵng

Bác sỹ Lê Đức Nhân, Giám đốc BV Đà Nẵng thông tin: Khoảng 3h30 sáng nay, BV tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn, trong đó có 1 bệnh nhân nữ khoảng 30 tuổi tử vong trước khi vào bệnh viện.

{keywords}
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại BV Đà Nẵng

4 người còn lại có 2 em nhỏ tầm 6 tuổi. Trong đó có 1 em bị suy giảm nhận thức, hôn mê sâu, chụp CT có kết quả bị xuất huyết phù não hai bên. Đến sáng nay, em nhỏ vẫn còn hôn mê, tiên lượng vẫn còn nặng.

Em nhỏ còn lại bị tổn thương nặng vùng mặt, biến dạng vùng hàm mặt. Các bác sỹ đã mổ, đến sáng nay bước đầu đã ổn định và đang tiếp tục theo dõi đặc biệt.

{keywords}
Công an vào bệnh viện ghi nhận thông tin từ người nhà nạn nhân

Hai người lớn bị thương rất nặng, gồm bệnh nhân nam chấn thương sọ não, vùng ngực, dập não và có máu tụ trong não, dập phổi. Đa chấn thương nặng, đang được tích cực hồi sức, hội chẩn.

Còn lại là bệnh nhân nữ hơn 30 tuổi bị đa chấn thương rất nặng, gãy cả tay chân. Các bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa các nạn nhân.

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container ở Quảng Nam

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container ở Quảng Nam

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h30 sáng nay tại thị xã Điện Bàn khiến 13 người đi rước dâu tử vong, trong đó có chú rể..

Tai nạn 13 người chết: Người nhà chú rể kể phút xe khách tông xe container

Tai nạn 13 người chết: Người nhà chú rể kể phút xe khách tông xe container

"Khoảng 3h sáng, xe đang chạy bình thường thì bất ngờ thấy xe trước loạng choạng, ngoặt sang luồng đường container, và tông vào xe container", anh Linh kể. Cú đâm kinh hoàng khiến 13 người ngồi trên xe trước tử vong.

Xe đón dâu gặp nạn trên cao tốc, 2 người chết

Xe đón dâu gặp nạn trên cao tốc, 2 người chết

Chiếc xe 16 chỗ trên đường rước dâu từ Lào Cai về Nam Định va chạm mạnh với xe tải ngược chiều, khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Hà Nam: Xe đón dâu va xe tải, 3 người chết

Hà Nam: Xe đón dâu va xe tải, 3 người chết

Chiếc xe 16 chỗ trên đường đi đón dâu thì va chạm với 1 xe tải khiến 3 người chết và nhiều người khác bị thương.

Cao Thái