- Ngày 20/3, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ chiếc xe ô tô 7 chỗ và thi thể một người đàn ông được người dân phát hiện trên sông La Ngà thuộc thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh (Bình Thuận).

Trước đó vào sáng ngày 19/3, người dân đi làm đồng phát hiện xe ô tô 7 chỗ BKS 60A-134.79 đang nằm dưới sông La Ngà nên đã trình báo cho cơ quan công an. 

Sau khi tiến hành trục vớt chiếc xe và phối hợp với công an Đồng Nai, công an tỉnh Bình Thuận đã xác định chủ xe cư trú tại xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai). 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Theo người nhà chủ xe, người điều khiển chiếc xe này là ông Đoàn Phi (35 tuổi), trú tại xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc. Ông Phi là nhân viên của một công ty thức ăn gia súc đến Đức Linh liên hệ công việc và gia đình đã không liên lạc được với ông Phi từ ngày 17/3.

Đến 13 giờ ngày 19/3, cơ quan công an nhận được thông báo người dân thôn 7, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông La Ngà cách vị trí phát hiện xe ô tô 7 chỗ khoảng 1km về phía hạ lưu. Gia đình đã đến nhận diện thi thể và xác nhận đúng là ông Phi.

Sau khi tiến hành các công tác nghiệp vụ, công an đã bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Lê Huân