- Một chiếc ô tô con mất lái đâm điên loạn khiến nhiều người đi xe máy bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 7/3, chiếc ô tô Yaris màu đỏ BKS 29A-880.91 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ, khi đi đến đối diện số nhà 124 thì bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt người đi xe máy.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường theo hướng Hà Nội - Cầu Chui bất ngờ mất lái, đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè.

Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Chiếc xe ô tô “điên” này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, hàng loạt xe máy đổ rạp, nằm chỏng chơ trên vỉa vè. Vụ tai nạn khiến một cây xanh gãy đôi, bật gốc. Đoạn vỉa hè từ số nhà 120-122 bị cày nát.

{keywords}
Trụ cứu hỏa và cột biển báo cũng bị húc đổ

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân tại hiện trường đã báo cho cấp cứu 115 cũng như cơ quan chức năng đến giải quyết.

Một nam nhân chứng ở đối diện hiện trường tai nạn kể lại, khi anh đang ở trong nhà bỗng nghe một tiếng động mạnh. Khi ra đến nơi, anh chứng kiến hàng loạt chiếc xe máy đổ rạp, người bị thương nằm gục tại hiện trường.

{keywords}
Nhiều xe máy bị húc văng

Nhân chứng này cũng cho biết, đã có 2 chuyến xe cứu thương 115 rời hiện trường, mang theo 4 nạn nhân, trong đó có một cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu.

{keywords}
Một thanh niên bất tỉnh sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát đã có mặt để phân làn giao thông và khám nghiệm hiện trường.

Theo quan sát của PV, đến khoảng 21h cùng ngày, vẫn còn một người đàn ông nằm tại hiện trường được các bác sỹ chăm sóc trước khi vận chuyển lên xe cấp cứu. Hiện, vẫn chưa ghi nhận trường hợp tử vong nào trong vụ tai nạn liên hoàn này.

{keywords}
{keywords}

Tài xế lái chiếc xe ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

Nhị Tiến