- Xe ô tô 4 chỗ chở 3 người trong một nhà đến đoạn bản Tà Pung, xã Nà Nhạn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thì lao xuống suối sâu khiến người chồng cầm lái tử vong.

10 lý do tai nạn giao thông: Nói ra thì sợ đụng chạm

Va chạm với xe tải, 1 cô gái bị cán chết thương tâm

Chủ tịch xã Nà Nhạn Quàng Văn Sơn chiều nay cho biết, khoảng 5h sáng nay tại km 56+600 (QL 279) đoạn qua địa phận bản Tà Pung xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người một nhà thương vong.

Xe con hiệu Toyota Vios BKS 27A - 012.94 lao ở độ cao gần 40m từ quốc lộ 279 xuống suối sâu bên ta luy âm, bị vỡ nát hoàn toàn phần đầu, kính trước vỡ vụn, các túi khí trong xe đều bung nổ.

Thời điểm gặp tai nạn, chiếc xe đang đi theo hướng từ Hà Nội lên Điện Biên, trên xe chở 3 người trong cùng một gia đình.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến lái xe Nguyễn Trung Thành (39 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) tử vong tại chỗ. Hai người còn lại là vợ và con nạn nhân bị thương nặng, sau khi cố bò lên từ vực sâu đã được người dân đưa đi cấp cứu.

{keywords}
 

Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là do tài xế đi đêm buồn ngủ, đến khu vực trên không làm chủ được tốc độ nên lao xuống vực.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng, chiếc xe bị nạn được cẩu lên và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Nữ tài xế lùi CX5 lao qua bờ kè sông Hồng lật ngửa bụng

Nữ tài xế lùi CX5 lao qua bờ kè sông Hồng lật ngửa bụng

Người phụ nữ lái ô tô đâm vào một ô tô khác, húc vào lan can cầu rồi lao xuống bờ kè sông Hồng.

Audi lùi húc méo Mercedes: Tài xế 'cà cuống' gạt nhầm số

Audi lùi húc méo Mercedes: Tài xế 'cà cuống' gạt nhầm số

Nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế Audi Q5 gạt nhầm số sau đó bị cuống nên đạp nhầm ga lùi.

Quảng Nam: 2 xe máy đối đầu nát vụn, 3 người chết

Quảng Nam: 2 xe máy đối đầu nát vụn, 3 người chết

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, khiến 3 thanh niên đi trên 2 xe máy tử vong sau khi va chạm với nhau.

Hoàng Hà