Trưa 4/5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP.HCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer và 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793.

{keywords}
Số tiền bên trong túi xách nam hành khách N.N.H để quên trên máy bay 

Trước đó, tối 3/5, ông N.N.H. đi chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.

Đến trưa 4/5, hành khách này đã nhận lại tài sản thất lạc.

Sau khi nhận lại tài sản để quên của mình, ông H. bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay.

Ông H. cho biết, mãi đến khi nhận được thông báo từ hãng hàng không Jestar vào sáng nay thì ông H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Trước đó, hôm 1/5 cũng trên chuyến bay của Jetstar Pacific, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP.HCM cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác.

Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.

Nữ hành khách sinh bé gái trên tàu SE4 trong ngày nghỉ lễ 30/4

Nữ hành khách sinh bé gái trên tàu SE4 trong ngày nghỉ lễ 30/4

 Hành khách nữ có biểu hiện sinh, bể ối khi đi tàu dịp lễ 30/4 đã được nhân viên đường sắt hỗ trợ 'vượt cạn' thành công.

Vũ Điệp