- Siêu mẫu Hà Anh tỏ ra bức xúc trước hành vi của tài xế Uber khi dọa dẫm, đuổi cô xuống xe ngay giữa phố, dù biết cô đang mang thai.

Câu chuyện bức xúc trên được siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Ngay sau đó có nhiều ý kiến bức xúc của cộng đồng mạng.

Theo Hà Anh cho biết, mới đây có cài đặt ứng dụng Uber để di chuyển từ chung cư City Garden, P.21, Q.Bình Thạnh về đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.27, Q.Bình Thạnh. Hệ thống ứng dụng thông báo, chi phí cuốc xe là 28 ngàn đồng.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ câu chuyện về cung cách phục vụ của 1 tài xế Uber trên trang cá nhân, nhận được nhiều ý kiến khác nhau, đa phần là chỉ trích tài xế

Tài xế điều khiển xe Honda Civic đón Hà Anh là người có tên B.C, hành nghề Uber được 1 tháng và được chấm 4,55 sao trên ứng dụng.

Hà Anh chia sẻ câu chuyện: trên xe tài xế đã từ chối yêu cầu tắt radio mà cô đưa ra và có lời lẽ nặng nề, chửi bới, hăm dọa. Thậm chí tài xế còn đuổi Hà Anh xuống giữa phố với hành lý khá nặng. Siêu mẫu cho biết, lúc đó tài xế biết cô đang mang thai và cần ra sân bay gấp...

Hà Anh còn thông tin thêm, khi ấy tài xế B.C có nói với cô rằng: “Uber đang chuyển thành Grab nên không cần khách nữa”.

“Là Uber hay Grab cũng được, cấm luôn lão này khỏi đội ngũ lái xe, phục vụ khách hàng đi cho tôi nhờ! Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!”, siêu mẫu bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân. 

{keywords}
Thông tin về tài xế Uber phục vụ Hà Anh nhưng đuổi siêu mẫu đang mang thai xuống giữa đường

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Hà Anh có gửi khiếu nại, tường trình bằng tiếng Anh về vụ việc, bày tỏ búc xúc đến Uber. Cô cũng chia sẻ câu chuyện trên facebook cá nhân và nhận được rất nhiều ý kiến đồng cảm, tỏ thái độ không đồng tình với cung cách phục vụ của tài xế Uber nói trên.

“Khiếp thật, khách yêu tắt radio mà dám bỏ bà bầu với hành lý ngoài đường thì không thể chấp nhận. Các tài xế đôi khi hay tra tấn khách bằng các loại nhạc khác nhau khi được yêu cầu tắt nhạc thường hay khó chịu. Uber hay Grab cần phải nghiêm khắc chấn chỉnh thái độ này”, facebook Vu Duc Hai bày tỏ khi comment vào câu chuyện của Hà Anh.

Một số ý kiến cho rằng, Grab (đơn vị chuẩn bị tiếp nhận mọi hoạt động kinh doanh của Uber) và tài xế B.C như đề cập cần công khai xin lỗi Hà Anh.

Tuy nhiên, cũng có 1 số người đặt vấn đề dè dặt ngược lại, khi mà câu chuyện chỉ được nghe từ 1 phía.

Tài xế lao xe vào cảnh sát rồi cầm hung khí cố thủ trong cabin

Tài xế lao xe vào cảnh sát rồi cầm hung khí cố thủ trong cabin

 Sau khi lao xe thẳng vào 2 công an, tài xế cầm hung khí cố thủ trong cabin nhiều giờ liền.

'Hậu' tài xế bẻ lái ngoạn mục: 2 nữ sinh ở đâu?

'Hậu' tài xế bẻ lái ngoạn mục: 2 nữ sinh ở đâu?

Sau khi đọc chia sẻ của tài xế Tiến, hàng ngàn bạn đọc bày tỏ sự cảm kích, đồng thời thắc mắc 2 nữ sinh đã tới cám ơn ân nhân hay chưa.

Tài xế bẻ lái: Tránh 2 nữ sinh, tôi xác định đổi tính mạng mình

Tài xế bẻ lái: Tránh 2 nữ sinh, tôi xác định đổi tính mạng mình

Hai cô gái ngã ra trước mũi xe tài xế Tiến chỉ cách vài mét. Anh đánh lái để giữ mạng sống cho họ và xác định có thể phải đổi mạng mình.

Tài xế xe khách phân trần phút tông trực diện xe cứu hỏa

Tài xế xe khách phân trần phút tông trực diện xe cứu hỏa

Xe cứu hỏa đi ra cao tốc quá bất ngờ, tôi không kịp xử lý - lái xe khách trong vụ đâm xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ kể.

Tài xế bẻ lái: Đáng biểu dương nhưng theo luật vẫn phải đền bù

Tài xế bẻ lái: Đáng biểu dương nhưng theo luật vẫn phải đền bù

“Dù sao đi nữa việc tài xế xử lỷ bẻ lái để tránh được vụ tai nạn thảm khốc cũng rất đáng biểu dương"

Phước An