Khoảng 13h45 chiều 19/5, tại km777 +280 tuyến đường sắt Bắc - Nam (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam. Khi đến km777 +280, lái tàu phát hiện có một nam thanh niên bất ngờ nằm trên đường ray (phường Hòa Hiệp Bắc).

{keywords}
Đoạn đường ray nơi xảy ra vụ việc

Phát hiện sự việc, tàu SE1 liên tục bấm còi lớn và thắng khẩn cấp nhưng do khoảng cách quá gần nên đã tông vào nam thanh niên, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là H.V.L (SN 1995, ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Qua xác minh ban đầu, anh L. từ Quảng Nam ra phường Hòa Hiệp Bắc để thăm người yêu. Không hiểu vì lí do gì, đến chiều cùng ngày, L. lại ra khu vực đường ray dẫn đến tai nạn thương tâm.

Người đàn ông tử vong sau cú quay đầu xe đạp ở Đà Nẵng

Người đàn ông tử vong sau cú quay đầu xe đạp ở Đà Nẵng

Đang đi xe đạp trên đường một chiều, người đàn ông khoảng 50 tuổi bất ngờ quay đầu xe khiến ô tô chạy phía sau không kịp xử lý tông ngã xuống đường tử vong.

Vĩnh Định