Anh Nguyễn Xuân Mạnh (trú huyện Yên Mỹ) phản ánh, khoảng 18h ngày 12/11, khi đi xe máy qua khu vực ngã 5 Yên Mỹ (xã Tân Lập), anh bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe.

Anh chấp hành đúng quy định, không vi phạm gì nên đã quay clip buổi làm việc và đề nghị cán bộ trong tổ công tác giải thích lỗi vi phạm của mình nhưng không được đáp ứng.

Một cán bộ thuộc tổ công tác yêu cầu anh Mạnh đi tiếp vì cho rằng anh không vi phạm.

{keywords}
2 người lạ mặt xuất hiện trong đoạn clip

Cùng lúc, có 2 người đàn ông mặc thường phục tiến lại, đề nghị anh Mạnh xóa clip với lời lẽ đe dọa như: "Bố mày vô tình đi qua đây, mày thích quay tao không... mày đi ra đây”. 

Trước lời đe dọa của 2 người lạ mặt, anh Mạnh kiên quyết giữ đoạn clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip thu hút sự quan tâm và nhận nhiều ý kiến bình luận.

Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Hưng Yên), đại tá Nguyễn Văn Mừng sáng nay cho VietNamNet biết: "Qua kiểm tra, xác minh trên toàn tuyến, không có cán bộ của Phòng CSGT, tổ công tác trên thuộc Đội CSGT huyện Yên Mỹ". 

Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, đại tá Nguyễn Minh Hiền xác nhận, đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hoạt động của tổ công tác công an huyện. 

"Đơn vị đã yêu cầu tổ công tác viết báo cáo về toàn bộ sự việc. Hai người lạ mặt trong đoạn clip chắc chắn không phải cán bộ của chúng tôi", ông Hiền nói. 

Cũng theo ông Hiền, chiều 12/11, người quay đoạn clip (anh Mạnh - PV) không vi phạm giao thông. Tổ công tác yêu cầu dừng phương tiện không có gương đi trước để xử lý nhưng do hiểu nhầm nên anh Mạnh dừng xe lại và được cán bộ giải thích, mời tiếp tục đi. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh.

Đoàn Bổng 

Chặn xe vi phạm, CSGT Hải Phòng bị đâm trực diện, hất tung

Chặn xe vi phạm, CSGT Hải Phòng bị đâm trực diện, hất tung

Một đối tượng vi phạm giao thông chạy xe máy với tốc độ rất cao đã đâm trực diện, hất tung 1 chiến sỹ CSGT Hải Phòng khiến anh bất tỉnh.