- “Tôi bị đưa vào tình thế nổi tiếng bất đắc dĩ, nhưng nói chung cũng vì công việc thôi”, đó là chia sẻ của Phó GĐ BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp Từ Thị Bích Nguyệt với VietNamNet.

Phó GĐ BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp Từ Thị Bích Nguyệt nổi tiếng sau khi có phát biểu trong cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều 11/9 và được phát sóng trên truyền hình.

{keywords}

Phó GĐ xinh đẹp Từ Thị Bích Nguyệt 

Chia sẻ với PV, nữ Phó GĐ xinh đẹp cho biết, mình có tinh thần “thép” nên những ngày qua vẫn bình thường. Cuộc sống vẫn thoải mái. “Tôi vẫn làm tốt công việc và vào Cần Thơ để giải quyết công việc bình thường. Tôi bị đưa vào tình thế nổi tiếng bất đắc dĩ, nhưng nói chung cũng vì công việc thôi” - Từ Thị Bích Nguyệt nói.

Theo nữ Phó GĐ xinh đẹp, công việc của cô sau khi vô tình "nổi tiếng" trên truyền hình không có gì xáo trộn. 

“Tôi xác định đã làm việc ở vai trò như thế này, tham gia rất nhiều cuộc họp, làm việc ở nhiều nơi mà chỉ vì một chút dư luận khiến tinh thần chao đảo thì không thể làm được việc như bây giờ”, Nguyệt nói và cho biết, mình thường xuyên đi lại Hà Nội–Cần Thơ để giải quyết công việc.

Nữ Phó GĐ chia sẻ thêm, đã về làm việc tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp được khoảng 3 năm.

{keywords}

Minh Nguyệt cho biết, cô rèn cho mình tinh thần "thép", trước các áp lực

“Trước đây, tôi làm trợ lý về pháp lý cho công ty. Phần lớn các giấy tờ, văn bản, hợp đồng…đều thông qua tôi”, Nguyệt chia sẻ và cho biết, sau khi tốt nghiệp Đại học Luật tại Hà Nội đã vào làm việc tại văn phòng luật sư.

Sau đó, trong một dịp tình cờ, cô nhận lời về làm việc tại Công ty BOT Cần Thơ –Phụng Hiệp. Hơn 2 năm sau thì được bổ nhiệm làm Phó GĐ công ty. 

“Khi đã xác định công việc đang làm, định hướng mình đang và sẽ làm gì thì đương nhiên sẽ không sợ áp lực" - nữ Phó GĐ cười chia sẻ.  

Trả phí BOT bằng tiền lẻ trong chai nhựa: Công an có xử lý được?

Trả phí BOT bằng tiền lẻ trong chai nhựa: Công an có xử lý được?

Không chỉ dùng tiền có mệnh giá nhỏ, nhiều tài xế còn vò các tờ tiền nhàu nát rồi bỏ vào chai nhựa để gây khó cho các nhân viên tại trạm thu phí đường tránh Cai Lậy (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Trạm thu phí BOT Cai Lậy lại 'thất thủ', xả trạm lần 2

Trạm thu phí BOT Cai Lậy lại 'thất thủ', xả trạm lần 2

Chiều nay, giao thông tại khu vực trạm thu phí Cai Lậy lại ùn tắc khiến BOT Cai Lậy phải xả trạm ngày thứ 2.

Hai cây cầu trên tuyến tránh BOT Cai Lậy...biến mất?

Hai cây cầu trên tuyến tránh BOT Cai Lậy...biến mất?

Hai trong bảy cây cầu trên tuyến đường tránh Cai Lậy (Tiền Giang) bỗng nhiên biến mất?

Tài xế phản ứng trước tin giảm vé qua trạm BOT Cai Lậy

Tài xế phản ứng trước tin giảm vé qua trạm BOT Cai Lậy

Giới tài xế cho rằng, việc giảm vé qua trạm thu phí BOT Cai Lậy là không hợp lý. Để giải quyết những bức xúc hiện nay, trạm thu phí cần được di dời vào đúng vị trí là tuyến đường tránh.

Hoài Thanh