Xe ô tô chạy hướng Điện Biên – Lai Châu đã lao thẳng xuống lòng hồ thủy điện Sơn La, khiến 2 người tử vong.

Thiếu tá Bùi Hữu Thỉnh, Đội trưởng đội CSGT Lai Hà, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lai Châu cho biết, vào khoảng 16h30 chiều nay, tại km 76+200, QL 12, địa bàn xã Chăn Nưa, huyện Sìn Hồ xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, xe ô tô mang BKS 27A – 03103 chạy hướng Điện Biên - Lai Châu đã lao thẳng xuống lòng hồ thủy điện Sơn La.

{keywords}

Chiếc xe BKS 27A – 031.03  lao xuống lòng hồ thủy điện Sơn La. Ảnh: Dân việt

Đội CSGT Lai Hà đã huy động lực lượng tham gia ứng cứu, nhưng do mực nước lòng hồ đang dâng cao, rất khó tiếp cận vị trí của xe. Lực lượng cứu hộ đã 2 lần móc cáp để kéo xe bị nạn lên nhưng không thành công.

CSGT cho biết, do nước đã tràn vào trong xe, số xe ở trạng thái số tiến trong khi lực lượng cứu hộ chưa huy động được máy cẩu, phải dùng xe ô tô kéo, nên rất khó đưa xe lên bờ.

Cũng theo thiếu tá Thỉnh, những lần kéo nhấc được đuôi xe lên khỏi mặt nước, phát hiện tất cả các cửa xe bị nạn vẫn đóng kín, trọng tải xe rất nặng.

{keywords}

CSGT huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh Dân việt

Lực lượng CSGT cũng đã huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân, dùng móc cáp để kéo xe bị tai nạn lên.

Vị trí xe ô tô lao từ đường xuống lòng hồ khoảng hơn 50m.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, chiếc xe bị nạn được trục vớt, trong xe có 1 bà khoảng 70 tuổi và 1 người đàn ông khoảng 30 tuổi, đã tử vong.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ô tô bán tải lao vào tiệm tạp hóa, 5 người thoát chết

Ô tô bán tải lao vào tiệm tạp hóa, 5 người thoát chết

Tài xế cho xe rẽ trái thì bất ngờ mất lái, ô tô bán tải lao thẳng vào cửa hàng bán tạp hóa bên đường khiến 5 người tháo chạy, thoát nạn trong gang tấc.

Container ngửa bụng dưới sông, đè chết 2 người sau cú đâm

Container ngửa bụng dưới sông, đè chết 2 người sau cú đâm

Container mất lái húc đổ cột mốc, đâm văng 2 người đi xe máy xuống sông, hậu quả 2 người này tử vong, xe container bị lật ngửa nằm dưới sông.

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ngày 1/6, Cơ quan công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao thẳng xuống sông.

Ô tô đâm xe máy, 2 người văng xuống bãi sông tử vong

Ô tô đâm xe máy, 2 người văng xuống bãi sông tử vong

Cú đâm mạnh, khiến 3 người cùng một gia đình trên xe máy văng qua lan can cầu rơi xuống bãi sông từ độ cao 30m thương vong.

Theo TTXVN