Cục CSGT, Bộ Công an chiều nay cho biết, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 vừa kịp thời cứu giúp chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1979, trú TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) khi người này lên cơn đau tim giữa cao tốc. 

Khoảng 17h ngày 22/9 tổ công tác do Đại úy Đậu Hoàng Song làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại Km 52 cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên phát hiện xe ô tô đang đỗ ở làn dừng khẩn cấp và ra hiệu bằng tay để cầu cứu.

{keywords}
Lực lượng CSGT đưa chị Hằng đi cấp cứu. Ảnh: Cục CSGT cung cấp

Thời điểm trên, khi phát hiện chị Hằng ngồi ở ghế lái có biểu hiện khó thở, tổ công tác mở cửa xe và sơ cứu ban đầu. Đồng thời sử dụng xe tô tô tuần tra mở đường đưa chị Hằng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Yên Bình, TX Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Do phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nhanh chóng nên người phụ nữ trên đã qua cơn nguy kịch và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi được bác sỹ điều trị cho biết sức khỏe chị đã ổn định, tổ công tác đã đưa chị cùng xe ô tô về nhà an toàn và giao lại cho gia đình tiếp tục theo dõi sức khỏe của chị.

Đoàn Bổng

CSGT dùng xe đặc chủng đưa sản phụ dương tính nCoV cấp cứu

CSGT dùng xe đặc chủng đưa sản phụ dương tính nCoV cấp cứu

Phát hiện một sản phụ đang lăn lộn trên đường, hai chiến sĩ CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi sử dụng xe đặc chủng kịp thời đưa người này tới bệnh viện.