Chiều 1/4, cơ quan chức năng huyện Châu Thành (Tiền Giang) đang làm rõ vụ nữ tài xế lái xe gây tai nạn rồi mạo nhận là cháu gái của Chủ tịch xã. 

{keywords}
Nữ tài xế cùng chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, Trần Xuân Quỳnh (31 tuổi, ngụ phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM) điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G-769.84 chở gia đình lưu thông trên tỉnh lộ 864.

Khi đến ngã 3 giao nhau giữa tỉnh lộ 864 và tỉnh lộ 876 (thuộc xã Song Thuận, huyện Châu Thành) thì xảy ra va chạm với 1 xe máy do anh Nguyễn Anh Phi (33 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) chạy cùng chiều chở bà Nguyễn Thị Lan (mẹ anh Phi).

Cú va chạm làm anh Phi và bà Lan ngã lăn ra đường, bị thương.  

{keywords}
Nữ tài xế Quỳnh 

Đáng nói, sau khi vụ tai nạn, nữ tài xế này không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà còn có thái độ thách thức, xưng là cháu của Chủ tịch xã Song Thuận (huyện Châu Thành), khiến người dân chứng kiến bức xúc.

Một người dân nói: "Sau khi xảy ra tai nạn, tôi yêu cầu nữ tài xế lấy xe chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng cô ta nói để đưa người nhà đi công việc xong sẽ quay lại giải quyết. Tôi cùng người dân không đồng ý nên giữ nữ tài xế lại, tránh trường hợp bỏ trốn".

Bà Trương Lương Hồng Anh, Chủ tịch UBND xã Song Thuận, huyện Châu Thành, xác nhận bà không có người cháu nào tên Trần Xuân Quỳnh. 

"Đây là trường hợp mạo nhận, tôi không có người cháu nào trên Trần Xuân Quỳnh cả. Hiện chúng tôi đã nhờ cơ quan Công an điều tra làm rõ và xử lí nghiêm vụ này theo đúng quy định của pháp luật" bà Anh nói.

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Không đội mũ bảo, dàn hàng ngang bóp còi, rú ga inh ỏi trên đường, khi bị CSGT dừng, nhóm người này đã có hành động thách thức CSGT...

Viễn Đông