- Đại diện hãng hàng không Vietjet đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên xé vé của hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay VJ 159 do ra cửa máy bay muộn.

Sự việc xảy ra hôm 5/11, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41 phút, hành khách H. mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Nhân viên Vietjet Air xé vé của hành khách (Anh: Clip).

Tuy nhiên, đại diện Vietjet cũng thừa nhận, thái độ phục vụ và huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

Do vậy, hãng hàng không đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet đã có hành động xé vé đối với khách Lưu Minh H. đi tàu bay muộn sau một hồi tranh cãi giữa hai bên.

Nữ nhân viên sau khi trao đổi qua lại đã ngang nhiên xé vé của hành khách H. Đây được xem là hành động xem thường hành khách.

VietJet lên tiếng về việc hành khách bị phá khóa, mất đồ

VietJet lên tiếng về việc hành khách bị phá khóa, mất đồ

 Sau khi một số cơ quan báo giới đăng tải phản ánh của nhóm hành khách đi máy bay VJ902 từ BangKok (Thái Lan) đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) bị mất đồ, phá khóa, VJ vừa chính thức thông tin về vụ việc này.

Hành khách gây rối trên máy bay Vietjet Air

Hành khách gây rối trên máy bay Vietjet Air

Trên chuyến bay VJ8684 từ TP.HCM đi Hà Nội của VietJet, hành khách Nguyễn Văn Thục đã có những hành động gây rối, la hét gây ảnh hưởng đến chuyến bay. 

Vietjet Air sa thải nhân viên điều phối bay vụ bay nhầm

Vietjet Air sa thải nhân viên điều phối bay vụ bay nhầm

Thông tin mới nhất từ hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết: Hãng này vừa ra quyết định đuổi việc với nhân viên điều phối bay trong vụ chở nhầm khách Đà Lạt (Lâm Đồng) sang Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 19/6.

Báo cáo Thủ tướng vụ máy bay Vietjet Air chở nhầm khách

Báo cáo Thủ tướng vụ máy bay Vietjet Air chở nhầm khách

Bộ GTVT vừa có Công văn hỏa tốc báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả điều tra sự cố vận chuyển nhầm khách đi Đà Lạt đến Cam Ranh ngày 19/6 của hãng hàng không Vietjet Air. 

Vũ Điệp