Sáng 19/8, bà Nguyễn Thị Hiên (47 tuổi, trú xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) vào sân bay Nội Bài chèo kéo khách đi xe về Bắc Ninh. Vì bà Hiên được an ninh sân bay xếp vào danh sách "cò mồi" thường xuyên chèo kéo khách nên lực lượng an ninh sân bay nhanh chóng tiếp cận.

Khi bà Hiên đang dẫn 1 nữ hành khách ra ngoài cổng sân bay lên ô tô thì 2 nhân viên an ninh hàng không là L.H.N. và K.H.H. phát hiện, ngăn chặn bà và tiếp cận nữ hành khách để nắm thông tin.

Nữ hành khách cho biết được mời đi xe từ sân bay Nội Bài về Bắc Giang với giá 450.000 đồng và được bà Hiên dẫn ra ngoài khu vực trạm thu phí để đi xe, sau đó thống nhất trả giá tiền vận chuyển sau.

Nhân viên K.H.H. giải thích cho nữ hành khách quy định quản lý, khai thác và vận chuyển hành khách tại sân bay và hướng dẫn khách vào bến đi phương tiện khác.

Khi nữ hành khách vừa quay vào tới sân đỗ ô tô P2, nhà ga T1, bà Hiên vẫn tiếp tục cố tình tiếp xúc, mời chào khách và dẫn khách ra bên ngoài trạm thu phí đi xe.

Thấy vậy, 2 nhân viên an ninh tiếp tục ngăn chặn bà Hiên nhưng bà này không chấp hành và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm, nhổ nước bọt vào mặt nhân viên an ninh K.H.H.

Không những vậy, bà Hiên còn có lời lẽ lăng mạ, gào thét vu khống an ninh sân bay đánh người. 

Nhân viên K.H.H. đã báo cáo cán bộ trực và thông báo Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài phối hợp xử lý.

Cùng thời điểm đó, chồng của bà Hiên là Vương Đồng Minh (57 tuổi) lái xe đến khu vực trạm thu phí cửa ra nhà ga T1 Nội Bài, có lời nói xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, dọa kiện lên Cục Hàng không.

Đến 8h45 cùng ngày, công an Đồn sân bay quốc tế Nội Bài có mặt tại hiện trường yêu cầu các bên về đồn giải quyết.

Lúc này, nữ hành khách được bà Hiên mời chào đi xe đã rời sân bay bằng xe công cộng.

Tổng công ty Cảng hàng không VN cho biết Cảng hàng không Nội Bài đã lập biên bản vụ việc và bàn giao cho Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

Nữ đại úy công an Lê Thị Hiền: Tôi bị photoshop

Nữ đại úy công an Lê Thị Hiền: Tôi bị photoshop

Đại uý đội CSGT trật tự cơ động, Công an quận Đống Đa Lê Thị Hiền nói clip đã bị chỉnh sửa, hình ảnh chị bị photoshop. 

Vũ Điệp