- Công an xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã triệu tập nhóm trai làng sau đám cưới lao ra quốc lộ 1A nhảy múa, chặn đầu xe của người đi đường để lấy lời khai và xử lý.


{keywords}
Hành vi phản cảm, vi phạm luật giao thông của nhóm thanh niên. (Ảnh cắt từ clip)

Theo ông Trần Hữu Thành, Trưởng công an xã Cẩm Trung, công an xã đã triệu tập 8 thanh niên nằm trong độ tuổi 22-26 đến trụ sở xã. Nhóm trai làng bị thẩm vấn trong 1 ngày.

Tại đây, các thanh niên khai nhận hành vi uống rượu say, sau đó rủ nhau ra đường nhảy múa và chặn xe của người đi đường.

“Các thanh niên khai, do đám cưới bạn thân nên uống rượu nhiều, khi chuẩn bị ra về do quá vui nên rủ nhau nhảy múa tràn ra lòng đường. Tất cả đều tỏ ra hối hận vì hành vi bồng bột của mình” - ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, về mức xử lý nhóm trai làng này như thế còn phải đợi ý kiến của cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên. Hiện nay, các thanh niên đã được cho về nhà, sau khi có hình thức xử lý sẽ thông báo sau.

Trước đó, ngày 2/2 nhóm trai làng hơn 10 người sau khi dự đám cưới tại thôn 9, xã Cẩm Trung có biểu hiện say xỉn, rủ nhau ra quốc lộ 1A nhảy múa trong tiếng nhạc ầm ĩ.

Không dừng lại ở đó, nhóm trai làng này còn ngang nhiên chặn đầu xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A gây ách tắc, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Lê Minh