người dân bất ngờ nhận lại xe từ csgt sau một năm bị mất trộm

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông trao trả chiếc xe bị mất trộm cho người dân.

Ngày 22/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, qua công tác xử lý xe quá thời hạn tạm giữ để sung công quỹ nhà nước, Phòng CSGT tiến hành tra cứu trên hệ thống quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ phát hiện chiếc xe máy BKS 47C1 - 269.63 là của anh Nhâm Văn Duy (SN 1989, trú tại Tây Hà 4, xã Cư Bao, TX Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk bị mất vào ngày 2/11/2019). Sau đó, Phòng CSGT đã liên hệ chủ xe và làm các thủ tục trao trả xe theo đúng quy định. 

Trước đó, ngày 3/11/2019, Đội TTKS giao thông số 2 đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại Km1931, đường Hồ Chí Minh (thuộc huyện Đắk R’lấp) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm các lỗi như: không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy bắt buộc nên đã lập biên bản vi phạm hành chính.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành, tự ý bỏ đi không ký biên bản. Sau đó, tổ công tác tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện. Sau một năm tạm giữ, không thấy người vi phạm đến xử lý, Phòng CSGT lập hồ sơ để thanh lý thì phát hiện chiếc xe máy trên là của anh Nhâm Văn Duy.

Theo gia đình nạn nhân, ngày 2/11/2019, anh Duy để xe ngoài sân, bị kẻ gian phá khóa lấy trộm. Phát hiện vụ việc, gia đình trình báo công an để truy tìm nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, ngày 13/12/2020, gia đình nhận được giấy mời của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông lên nhận xe đã bị mất cắp.

Nhận được xe, gia đình nạn nhân bày tỏ sự biết ơn rất lớn đến các cán bộ, chiến sĩ của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông.

Theo Phòng CSGT, từ đầu năm đến nay, qua công tác xử lý xe quá thời hạn tạm giữ, Phòng CSGT đã phát hiện và trao trả 3 chiếc xe máy bị mất trộm cho người dân trong và ngoài tỉnh.

Người phụ nữ Hà Nội bất ngờ nhận lại xe SH sau 11 năm mất trộm

Người phụ nữ Hà Nội bất ngờ nhận lại xe SH sau 11 năm mất trộm

Chiếc xe máy SH bị mất sau 11 năm, chị Yến (Hà Nội) bất ngờ nhận được thông báo từ tổ công tác 141 mời lên nhận lại chiếc xe.

Theo Giao thông