- “Người dân đã tập trung nâng chiếc xe ô tô lên để cứu cháu bé trong gầm ô tô. Rất may cháu bé được cứu kịp thời, ngay sau đó cháu bé và mẹ cháu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu” – anh Tuấn cho biết.

Vào khoảng 16h40 chiều nay, tại khu vực chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khi lái xe ô tô mất lái đâm vào xe máy của người phụ nữ đang đèo con.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào thời điểm trên, ô tô 4chỗ BKS 29A - 060XX do người đàn ông trung niên điều khiển, đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái lao thẳng vào xe máy đang lưu thông trên đường, khiến 2 mẹ con bị thương. Ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào một hàng quán bên đường.

“Người dân đã tập trung nâng ô tô lên để cứu cháu bé kẹt trong gầm xe. Rất may cháu bé được cứu kịp thời và cùng mẹ cháu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu” - lời một người dân tên là Tuấn.

{keywords}
Chiếc ô tô đâm chiếc xe máy, khiến cháu bé mắc kẹt trong gầm xe

Sau đó ít phút , lực lượng Cảnh sát thuộc đội khám nghiệm Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhị Tiến