Xem Clip:

Hôm nay, Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông cho biết, thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 13/6 trên QL14, đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) tử vong.

Nạn nhân là chị Nông Thị Tình (49 tuổi, trú tại thôn 4, xã Đắk R’la).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Trước đó, ngày 13/6, sau khi xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân Nông Thị Tình bị thương nặng, được chuyển lên BV Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống BV Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục cấp cứu. 

Đến khoảng 20h30 ngày 26/6, nạn nhân đã tử vong. Chị Tình là nạn nhân thứ 6 không qua khỏi sau vụ tai nạn kinh hoàng cách đây 14 ngày.

Liên quan đến vụ tai nạn, cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Ngô Văn Bền (27 tuổi, trú tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

{keywords}
 
{keywords}
Một loạt ô tô, xe máy bị tông hư hỏng 

Theo điều tra, sáng ngày 13/6, tài xế Bền lái xe tải BKS 69C-051.59 chở theo 14 tấn hàng hóa, lưu thông trên quốc lộ 14, hướng TP.HCM đi tỉnh Đắk Lắk.

Khi đến Km1818+200, đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la (Đắk Mil) xe tải do tài xế Bền lái đã tông vào hàng loạt phương tiện.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 3 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện và 5 người bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu. 

Tại cơ quan điều tra, tài xế Bền khai, trước thời điểm xảy ra tai nạn, khoảng 6h30, khi đạp phanh thì phát hiện không có hiệu lực.

{keywords}
Xe tải BKS 69C-051.59 chở quá tải trọng 75% gây nên tai nạn liên hoàn rồi lật nghiêng bên vệ đường

Tài xế Bền đã cho đâm va vào xe container để dìu, dừng xe nhưng bất thành. Sau đó, tài xế tiếp tục cho đâm va vào 2 xe tải khác để dừng xe và cũng không thành công, gây nên tai nạn liên hoàn.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định xe tải gây tai nạn thảm khốc làm 6 người chết đã chở quá tải trọng cho phép của xe hơn 75% chứ không như lời khai ban đầu của tài xế.

Khởi tố điều tra vụ tông xe liên hoàn 5 người chết ở Đắk Nông

Khởi tố điều tra vụ tông xe liên hoàn 5 người chết ở Đắk Nông

 Liên quan đến vụ xe tải tông liên hoàn khiến 5 người chết ở Đắk Nông, cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân.

Trùng Dương